Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ đạp lên đầu Ibra phải trả giá đắt

Tyrone Mings bị treo giò 5 trận vì hành vi giẫm chân lên đầu Ibrahimovic. Án treo giò của Mings giáng đòn mạnh vào tham vọng trụ hạng của Bournemouth.

Ở trận MU hòa 1-1 với Bournemouth thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh, cầu thủ Tyrone Mings đã có hành vi giẫm lên đầu Ibrahimovic. Chỉ vài giây sau, Ibra trả đũa bằng 1 cú đánh cùi chỏ cực mạnh lên mặt của đối thủ.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tuyên bố cả 2 cầu thủ đều có tội và đã ra án phạt treo giò 3 trận với Ibrahimovic. Đến hôm qua, FA chính thức tuyên án cấm thi đấu 5 trận với Mings.

Mings sẽ vắng mặt ở các trận gặp West Ham, Southampton, Swansea, Liverpool và Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Hậu vệ này chỉ có thể trở lại ở trận đấu với Tottenham vào ngày 17/4.

Mings bi treo gio 5 tran anh 1
Tình huống Tyrone Mings đạp lên đầu Ibrahimovic.

Về phần Ibrahimovic, anh sẽ bỏ lỡ trận gặp Chelsea tại tứ kết cúp FA cùng hai trận đấu tại Ngoại hạng Anh gặp Middlesbrough và West Brom. Ibra trở lại ở cuộc tiếp đón Everton vào ngày 5/4.

Trong thông cáo của mình, Bournemouth bày tỏ nỗi thất vọng với quyết định của FA: "Dựa trên tính cách và mối quan hệ của Mings với đồng nghiệp, chúng tôi tin chắc đó là một va chạm vô tình. Tyrone đã hai lần xin lỗi Ibrahimovic vì pha va chạm và nhiều lần tuyên bố không cố tình làm điều đó trong các buổi phỏng vấn sau trận".

Thông cáo của Bournemouth cũng viết: "Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ cầu thủ của mình. Tyrone có lịch sử chơi đẹp khi chưa bao giờ bị đuổi khỏi sân trong 75 trận chuyên nghiệp. Cậu ấy cũng mới phải nhận 13 thẻ vàng, lần cuối cùng đã từ tháng 4/2015".

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm