Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ 'cuỗm' sạch tiền của vợ sắp cưới đánh bạc 

Tiền vệ Kris Newby của CLB East Thurrock United vừa bị chính vợ sắp cưới của mình gọi là "thằng khốn" khi cả gan ôm hết tiền và nữ trang chuẩn bị cho đám cưới của cô "nướng" vào trò đỏ đen.

Cầu thủ 'cuỗm' sạch tiền của vợ sắp cưới đánh bạc 

Tiền vệ Kris Newby của CLB East Thurrock United vừa bị chính vợ sắp cưới của mình gọi là "thằng khốn" khi cả gan ôm hết tiền và nữ trang chuẩn bị cho đám cưới của cô "nướng" vào trò đỏ đen.

Đầu năm nay, người đẹp Lacey Maclean hân hoan khoe trên trang cá nhân của mình rằng chàng tiền vệ Kris Newby đã cầu hôn cô và cả hai đang chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ. Người đẹp 23 tuổi viết: "Một thời khắc hoàn hảo... Tôi không thể chờ đợi thêm được nữa để trở thành bà Newby".

 Cách đây 2 tháng, tiền vệ Kris Newby còn "tâng" hôn phu lên "chín tầng mây" khi quỳ gối cầu hôn người đẹp trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè.

Tuy nhiên, giờ đây nàng Wags xinh đẹp Lacey sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian rất lâu nữa mới có thể trở thành bà Newby như cô mong ước. Chính chàng tiền vệ của East Thurrock United, người mới cách đây 2 tháng đã khiến cô vỡ òa trong sung sướng, giờ đây lại đem tất cả tiền và trang sức với tổng giá trị lên tới 12.000 bảng Anh của cô đi đánh bạc.

Lacey gần như phát điên khi biết rằng người mà cô sắp gửi gắm cả cuộc đời lại là một kẻ nghiện cờ bạc, thậm chí là một kẻ cắp. Cô viết trên trang cá nhân: "Kris Newby là một kẻ dối trá, một kẻ trộm cắp, một con bạc. Anh ta đã lấy hết tiền và trang sức gần 12.000 bảng Anh của tôi để ném vào mấy trò đỏ đen. Vâng, chính người đàn ông mà tôi sắp làm đám cưới cùng đã lấy chúng của tôi. Anh ta đã "nướng" hết tất cả. Tôi viết những lời chia sẻ này để mọi người biết con người thật của Kris. Anh ta đúng là một kẻ cặn bã".

 Lacey Maclean không thể ngờ rằng người đàn ông cô sắp lấy làm chồng lại có thể tệ bạc đến thế.

Kris Newby đang rất ăn năn, hối lỗi vì phút giây bồng bột của mình. Ngay khi Lacey "xả" những bức xúc của mình trên mạng, Kris cũng ngay lập tức "đăng đàn" xin lỗi cô và gia đinh. Cầu thủ này thừa nhận thói xấu của mình: "Trong vài năm trở lại đây, tôi bị kéo vào những trò cờ bạc ăn thua. Tôi đã cố dứt khỏi "con ma đỏ đen" đó, những ba bốn tháng gần đây, mọi thứ bắt đầu nằm ngoài tầm kiểm soát".

Kris Newby tiếp tục nói: "Kết quả là tôi đã làm tổn thương rất nhiều người, nhưng người đau lòng vì tôi nhất chính là Lacey, tôi muốn công khai xin lỗi cô ấy, gia đình và tất cả những ai đã từng buồn phiền vì tôi".

Cầu thủ này khẳng định mình chỉ đam mê cờ bạc chứ không hề dính vào "cái chết trắng". Kris chia sẻ: "Tôi không bao giờ nghiện ma túy, nhưng cờ bạc đôi khi còn tồi tệ hơn cả thứ bột ấy khi chỉ sau 3 giây, bạn đã mất 100 bảng".

 Kris Newby đang chơi cho CLB East Thurrock United.

Dù không tiếc lời nhiếc móc chồng sắp cưới trên mạng xã hội, người đẹp Lacey vẫn chưa có ý định đưa mọi chuyện ra pháp luật. Phía cảnh sát cho biết, họ chưa nhận được bất kỳ đơn khiếu nại nào và sẽ không tiến hành điều tra vụ việc trên.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm