Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Colombia bị tố bạo hành bạn gái suốt 2 năm

Daniela Cortes, bạn gái của Sebastian Villa, mới đây tố cáo tiền đạo Boca Juniors bạo hành cô một cách dã man trong suốt 2 năm hẹn hò.

Cortes đăng tải nhiều đoạn video lên mạng xã hội cho thấy những vết thương bị cho là do Sebastian Villa gây ra. Theo Infobae, cô đã nhờ luật sư Fernando Burlando gửi đơn khiếu nại tới cảnh sát.

Daniela viết: "Thật không may, tôi buộc phải làm điều này vì không thể chịu đựng được nữa. Suốt 2 năm qua, tôi phải sống trong đau khổ với những trận đòn ngày qua ngày. Kể cả khi tôi chấp nhận tha thứ và chờ đợi một sự thay đổi từ anh ta, điều đó vẫn chưa bao giờ xảy ra".

Cau thu Colombia bao hanh ban gai anh 1

Daniela Cortes đăng tải nhiều đoạn video cho thấy cô phải chịu đựng nhiều trận đòn từ Sebastian Villa.

"Có những lời đe dọa nhằm vào tôi và gia đình. Tôi cảm thấy tuyệt vọng khi thấy gia đình mình phải đối mặt nguy hiểm. Tôi quá sợ hãi đến nỗi phải làm điều này. Trên truyền thông, anh ta trông có vẻ là một người khôn ngoan và trưởng thành nhưng thực tế hoàn toàn khác. Anh ta là một kẻ lạm dụng thể chất và tinh thần. Nhiều người có thể xác thực điều đó", cô nói thêm.

Cách đây không lâu, khi Daniela đang ở nhà của Sebastian, giữa hai người xảy ra cãi vã và tiền đạo 23 tuổi đuổi cô ra ngoài. Anh còn gọi điện cho mẹ của Daniela và nói rằng nếu người mẫu này không rời khỏi nhà hoặc phát tán bất cứ điều gì lên mạng, anh sẽ làm hại cô và gia đình.

"Tôi cảm thấy khổ sở khi phải sống tại một đất nước xa lạ, nơi tôi chỉ có một mình mà không được ở bên gia đình. Đây là biệt thự của Sebastian, nơi anh ta nhiều lần đưa phụ nữ về và lừa dối họ. Tôi không phải người duy nhất", chân dài người Colombia chia sẻ.

Infobae cũng tiết lộ rằng Sebastian đã bình tĩnh lại sau khi bạo hành bạn gái, liên lạc với người đại diện và trở về nhà nhưng Daniela từ chối gặp anh vì quá sợ hãi. Hiện tại, tòa án đã ra lệnh cấm tiền đạo Boca Juniors bén mảng đến gần khu nhà nơi người mẫu Colombia sống, đồng thời không cho anh tiếp xúc với người thân của cô.

Bạn gái Ronaldo bị diễn viên trẻ soán ngôi 'nữ hoàng' mạng xã hội

Georgina Rodriguez không còn là người đẹp quốc tịch Tây Ban Nha nổi tiếng nhất trên mạng xã hội.

Người đàn ông làm hộ chiếu giả cho Ronaldinho bị bắt

Cảnh sát Paraguay vừa bắt một người đàn ông được cho là trực tiếp làm ra hộ chiếu giả của Ronaldinho khiến cựu danh thủ Brazil phải ngồi tù.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm