Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ chuyên đá phủi hạ SLNA ở V.League

Ngay ở trận đấu đầu tiên thi đấu tại V.League, cầu thủ chuyên đá "phủi" tại Hà Nội Nghiêm Xuân Tú đã “nổ súng”, giúp Thanh Hóa đánh bại SLNA với tỷ số 2-1.

Cầu thủ chuyên đá phủi hạ SLNA ở V.League

Ngay ở trận đấu đầu tiên thi đấu tại V.League, cầu thủ chuyên đá "phủi" tại Hà Nội Nghiêm Xuân Tú đã “nổ súng”, giúp Thanh Hóa đánh bại SLNA với tỷ số 2-1.

SLNA đã phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp ở mùa giải năm nay. Sau khi bị HAGL chặt đứt mạch bất bại, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục thất thủ với cùng tỷ số 1-2 trên sân của Thanh Hóa.

Người ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới SLNA trong cuộc thư hùng ở xứ Thanh là Abass. Điều đặc biệt, Abass chính là cựu cầu thủ của SLNA. Kết thúc mùa giải 2012, chân sút ngoại này bị đội bóng xứ Nghệ chê chân gỗ nên quyết định không ký hợp đồng mới.

SLNA (trắng) thua trận thứ hai liên tiếp.

Abass đưa Thanh Hóa vượt lên dẫn trước ở phút 54 với một pha solo mạnh mẽ đầy sức mạnh . Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau đó SLNA đã gỡ hòa thành công nhờ của Kavin.

Bàn thắng gỡ hòa giúp SLNA lên tinh thần, chơi hưng phấn, tạo ra nhiều sóng gió lên khung thành đối phương. Tuy nhiên, đúng lúc đội bóng xứ Nghệ đá có nét nhất thì họ phải nhận bàn thua thứ hai. Người lập công ở phút 66, ấn định tỷ số 2-1 của trận đấu là Nghiêm Xuân Tú, cầu thủ mới vừa được HLV Mai Đức Chung đưa vào sân từ băng ghế dự bị vài phút trước đó.

Điều đặc biệt, Nghiêm Xuân Tú không phải là cầu thủ chuyên nghiệp. Chân sút này là cầu thủ đá "phủi" có tiếng tại Hà Nội. Anh từng thử sức ở sân chơi hạng nhì nhưng không thành công.

Cầu chủ chuyên đá "phủi" Nghiêm Xuân Tú ghi bàn kết liễu SLNA.

Nếu nói ở sân chơi bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, Xuân Tú chỉ là cầu thủ vô danh. Sau trận đấu chính HLV Hữu Thắng cũng cho biết: “Không biết bất cứ thông tin gì về cầu thủ ghi bàn ấn định tỷ số cho Thanh Hóa”.

Theo tiết lộ của HLV Mai Đức Chung, Xuân Tú là bản hợp đồng mới mà Thanh Hóa vừa chiêu mộ, anh mới chỉ tập với đội bóng xứ Thanh có 4 ngày.

“Xuân Tú còn rất trẻ, mới có 23 tuổi. Cậu ta rất nhanh, đặc biệt mạnh ở tinh thần thi đấu. Tôi chỉ mới vừa đưa Xuân Tú vào nghề cầu thủ chuyên nghiệp”, thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh cho hay.

Bản thân Xuân Tú cũng bất ngờ khi có được bàn thắng ngay ở trận đấu đầu tiên tại V.League: “Hạnh phúc vô cùng khi ngay ở trận đầu tiên tại V.League tôi đã có bàn thắng, giúp đội nhà giành 3 điểm. Tuy nhiên, tôi vẫn còn phải rèn luyện thêm nhiều, đặc biệt là tâm lý thi đấu”.

Sau khi giúp Thanh Hóa giành trọn 3 điểm trước SLNA, cầu thủ đá phủi nổi tiếng ở đất Hà Nội với biệt danh Tú “ngựa” lại trở về Thủ đô. Hiện tại chân sút này đang khoác áo đội Cường Quốc thi đấu tại giải bóng đá phong trào ngoại hạng Hà Nội.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và SLNA diễn ra máu lửa.
Abass sút tung lưới đội bóng cũ SLNA mở tỷ số.
Kevin vượt vòng vây.
Giúp SLNA gỡ hòa chỉ 5 phút sau khi bị dẫn bàn.
Phút 66 Thanh Hóa có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Thanh Hóa.
Người ghi bàn mang về 3 điểm cho đội bóng xứ Thanh là Nghiêm Xuân Tú, cầu thủ chuyên đá "phủi" tại Hà Nội. Đây là trận đấu đầu tiên của Xuân Tú ở V.League.
Công Vinh đánh đầu tung lưới Thanh Hóa ở phút bù giờ nhưng không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.
Thanh Hóa thủ vững để bảo toàn chiến thắng.
Sau 5 trận toàn hòa và thua, Thanh Hóa đã biết thắng.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm