Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Chelsea bị truy nã vì nghi án hiếp dâm

Rắc rối liên tiếp đến với CLB Chelsea khi mới đây, cầu thủ trẻ Lucas Piazon của họ bị tình nghi dính líu vào một vụ tấn công tình dục

Cảnh sát Toronto (Canada) vừa phát lệnh truy nã cầu thủ điển trai Lucas Piazon đang được Chelsea cho Reading mượn. Theo lệnh truy nã, Piazon đã cùng với đồng đội Andrey Da Silva Ventura thực hiện hành vi quấy rối tình dục đối với 1 cô gái 21 tuổi.

Sự việc xảy ra trong  khi đội Brazil đang thi đấu tại Đại hội Thể thao châu Mỹ (Pan-Am Games) diễn ra ở Canada vào hồi tháng 7 vừa qua. Nạn nhân tố cáo Piazon và Andrey da Silva đã thực hiện hành vi đồi bại tại nhà của nạn nhân.

Lệnh truy nã của cảnh sát Toronto.

Lệnh truy nã của cảnh sát có ghi: “Cảnh sát Toronto công khai cảnh báo về một cuộc tấn công tình dục. Vào hôm thứ Bảy, 25/7/2015, một cô gái 21 tuổi cùng bạn của mình gặp hai người đàn ông trong một hộp đêm ở Toronto.

Hai người đàn ông này theo về nhà của 1 trong 2 cô gái và họ tấn công tình dục tại chính ngôi nhà của cô ấy. Cảnh sát xác định danh tính của kẻ tình nghi và lệnh bắt giữ được ban hành với Lucas Piazon Domingues, 21 tuổi và Andrey Da Silva Ventura, 22 tuổi.

Họ bị truy nã vì tội hiếp dâm. Cả hai đều là người Brazil và đến Canada tham dự Pan-Am Games 2015 với tư cách thành viên của đội tuyển bóng đá nam Brazil.

Đồng đội ăn mừng bàn thắng của Piazon ấn định chiến thắng 3-1 của Brasil trước Panama. Vụ tấn công tình dục diễn ra cùng ngày với trận đấu này.

Vụ việc xảy ra vào đúng ngày diễn ra trận tranh hạng ba giữa đội Brasil và ĐT Panama. Ở trận đấu ấy, chính Piazon vào sân từ ghế dự bị và ghi một bàn thắng giúp ĐT xứ samba giành thắng lợi với tỉ số 3-1. Người bị tình nghi là đồng phạm của Piazon, Andrey da Silva là thủ môn.

Trước thông tin gây sốc này, BLĐ Chelsea từ chối bình luận và chỉ đưa ra thông báo là họ đã nhận được thông tin này".

Piazon được người hâm mộ coi là Kaka mới. Anh gia nhập Chelsea năm 2011 với mức phí 5 triệu bảng từ Sao Paolo. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi mới chỉ ra sân một trận tại giải Ngoại hạng Anh và thường xuyên được đem cho mượn trong vài năm gần đây.

Piazon trải qua mùa 2013/2014 trong màu áo Vitesse Arnhem, mùa trước là ở Frankfurt và hiện khoác áo Reading. Mùa này, ngôi sao 21 tuổi người Brazil đã chơi 8 trận tại Championship (giải hạng Nhất Anh).

Theo chân sao: Mayweather ôm cọc tiền vào hộp đêm

Võ sĩ Mayweather tiếp tục chơi ngông, Ronaldo khoe giày mới, bố con Toni Kroos diện áo đôi... là những hình ảnh nổi bật 24h qua.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm