Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ bị ném chai nước vào đầu

Adam Dodd của Bamber Bridge bất ngờ ngã xuống sân khi bị một chai nước rơi trúng đầu trong trận thua 2-3 trước Basford United ở vòng 13 giải Northern Premier League hôm 13/10.

Khoảnh khắc cầu thủ bị hạ gục bởi chai nước Hậu vệ Adam Dodd bị chai nước rơi trúng đầu trong thất bại 2-3 của Bamber Bridge trước Basford United ở vòng 13 Northern Premier League.

Vụ việc xảy ra trong lúc trận đấu tạm dừng để nhân viên y tế vào sân chăm sóc cho một cầu thủ khác bị chấn thương. Khi hậu vệ Adam Dodd đi về phía khu vực kỹ thuật của đội nhà, một thành viên trong ban huấn luyện bất ngờ ném chai nước về phía anh.

Không kịp phản ứng, Dodd bị chai nước trúng đầu và ngã ra sân trong đau đớn. Đội ngũ y tế nhanh chóng vào sân để sơ cứu cho cầu thủ này.

Đoạn video ghi lại sự việc do CLB Basford chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận trái chiều, từ những lời chỉ trích hành vi thiếu chuyên nghiệp của người ném chai nước đến những bình luận hài hước chế giễu tình huống dở khóc dở cười này.

"Tôi thật sự thích thứ bóng đá không chuyên", "Chỉ là sự cố thông thường ở các giải thế này thôi hahaha", "Tôi tin rằng đây là đỉnh cao trong môn bóng đá", "Anh chàng ném chai nước thậm chí còn chẳng thèm bận tâm đến việc mình làm"... là phản ứng chung của cộng đồng mạng.

Với thất bại này, Bamber Bridge tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Northern Premier League với 15 điểm sau 12 trận. Trong khi đó, Basford vươn lên vị trí thứ 8 với 19 điểm sau 13 trận.

Northern Premier League là một giải đấu bóng đá bán chuyên và nghiệp dư ở Anh, xếp ở hạng 6 trong hệ thống giải bóng đá của nước này.

Haaland không hối hận khi ném bóng vào đầu Gabriel

Chân sút sinh năm 2000 chia sẻ về khoảnh khắc suýt khiến anh nhận án phạt từ Ban tổ chức Premier League.

Cựu cầu thủ Premier League qua đời ở tuổi 31

Cựu hậu vệ của Sheffield United, George Baldock, đột ngột qua đời tại nhà riêng vào rạng sáng 10/10 (giờ Hà Nội).

Trọng tài mắc sai lầm nghiêm trọng với Man Utd

Howard Webb, Giám đốc cơ quan trọng tài Premier League (PGMOL), thừa nhận trọng tài Chris Kavanagh mắc sai lầm khi trút quyền thi đấu Bruno Fernandes hôm 29/9.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm