Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ bị loại khỏi U19 Việt Nam tới động viên các đồng đội

Hai cầu thủ đã bị HLV Graechen gạch tên khỏi thành phần U19 Việt Nam có mặt tại sân tập VFF để động viên các đồng đội trước trận bán kết giải U19 ĐNA.

Trung vệ Trương Văn Thiết sau khi trở về từ Brunei đã không được tiếp tục tập luyện cùng ĐT U19 Việt Nam. Thay thế vào đó HLV Graechen triệu tập Anh Thi của Tây Ninh để bổ sung cho hàng thủ.
Trương Văn Thiết trò truyện cùng Trường 'Híp' và khích lệ các đồng đội quyết tâm giành chiến thắng để lần thứ 2 liên tiếp lọt vào trận chung kết giải U19 Đông Nam Á. Tại giải đấu này năm ngoái, Văn Thiết cũng đã góp công không nhỏ đưa U19 Việt Nam đi tới trận đấu cuối cùng.
Lưu Công Sơn (số 20) cũng đã từng được HLV Graechen triệu tập lên ĐT U19 Việt Nam, nhưng lối chơi của cầu thủ này không hợp với sơ đồ chiến thuật của vị chiến lược gia người Pháp nên anh đành phải trở về tiếp tục tập luyện cùng CLB chủ quản. 
Đội hình thi đấu chính trong trận đấu ngày hôm qua (9/9) gặp U19 Nhật Bản chạy thả lỏng để hồi phục.
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài là sát thủ tại giải U22 ĐNA nhưng anh chưa có duyên ghi bàn tại giải đấu này dù cả 2 trận đấu đã qua đều nhận được sự tin tưởng từ HLV Graechen. 
Trận đấu ngày mai hàng thủ của U19 Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ thép Trần Hữu Đông Triều.
Trong khi U19 Việt Nam tập luyện thì các CĐV vẫn xếp hàng dài ở bên ngoài chờ mua vé. 
BTC thông báo hết vé lúc 16h, trong khi theo thông báo quầy sẽ mở bán tới 17h khiến nhiều người hâm mộ vẫn cố nán lại chờ đợi ở cổng LĐBĐ Việt Nam.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm