Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Arsenal vui đùa ở bể bơi tại Singapore

Các học trò của HLV Arsene Wenger trải qua những phút thư giãn trước trận giao hữu với Everton tại Singapore ngày 18/7.


Sau chiến thắng 4-0 trước đội ngôi sao của Singapore, các cầu thủ Arsenal có cuộc khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử và nghỉ xả hơi chuẩn bị cho cuộc so tài cùng Everton lúc 19h30 ngày 18/7 trên sân vận động quốc gia Singapore.
Chia sẻ trên website của CLB, tiền vệ Oxlade-Chamberlain cho rằng đây là cơ hội tốt để các cầu thủ lấy lại thể lực sau hơn một tháng nghỉ hè. Cựu cầu thủ Southampton cũng bày tỏ mong muốn đội bóng sẽ khởi đầu thuận lợi ở mùa giải mới.
Trung vệ người Pháp Laurent Koscielny lưu lại khoảnh khắc tiền đạo đồng hương Olivier Giroud vừa nhảy vừa làm dáng tại bể bơi.
Kieran Gibbs, Oxlade-Chamberlain, Jack Wilshere và Dan Crowley (từ trái qua phải) thư giãn trước khi bước vào chinh phục mùa giải mới.
Tiền đạo 19 tuổi Chuba Akpom gây ấn tượng mạnh trong trận đầu tiên của chuyến du đấu. Anh là chủ nhân của cú hat-trick vào lưới Singapore hôm 15/7 vừa qua.
Chuba Akpom hy vọng màn trình diễn ở trận gặp Singapore giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Arsene Wenger, qua đó được trao cơ hội thể hiện ở mùa giải mới.
Tiền vệ Santi Cazorla trở thành tâm điểm trong cuộc vui tại bể bơi. Ngôi sao người Tây Ban Nha lần lượt chuyền bóng bằng đầu cho các đồng đội rất chính xác.
Sau chuyến du đấu tại Singapore, các "Pháo thủ" sẽ trở lại Anh để chuẩn bị cho Emirates Cup và mùa giải mới. Arsenal đá trận khai màn Premier League 2015/16 khi tiếp West Ham trên sân nhà lúc 19h30 ngày 9/8.

 

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm