Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Argentina đi bộ trong tình huống Brazil ghi bàn thắng thứ 2

Cổ động viên Argentina tức giận khi chứng kiến một cầu thủ lững thững đi bộ và để Gabriel Jesus kiến tạo cho Firmino ghi bàn ở bán kết Copa America diễn ra vào sáng 3/7.

Tình huống diễn ra ở phút 70 trong trận bán kết Copa America giữa Brazil và Argentina. Từ pha tấn công thất bại của Argentina, bóng tìm đến vị trí của Gabriel Jesus. Tiền đạo của đội chủ nhà thoải mái đi bóng từ sân nhà trước khi kiến tạo cho Roberto Firmino ghi bàn kết liễu Argentina.

Đáng chú ý ở tình huống này, có một cầu thủ Argentina đã đứng gần bóng, nhưng lại lững thững đi bộ và để Gabriel Jesus thoải mái thực hiện pha phản công. Nhiều CĐV tỏ ra vô cùng bực tức và cho rằng đó chính là Lionel Messi.

cau thu Argentina dung yen nhin Brazil phan cong anh 1

Một cầu thủ Argentina lững thững đi bộ khi Brazil tổ chức phản công dẫn đến bàn thắng của Firmino.

Tuy nhiên, cái tên để Jesus dễ dàng qua mặt ở tình huống đó là Lo Celso. Cựu tiền vệ PSG dường như đang chờ tiếng còi của trọng tài cất lên sau tình huống đồng đội ngã trong khu vực cấm địa trước đó.

Phải mất khoảng 2 giây, Lo Celso mới nhận ra Brazil đang phản công. Khi anh chạy về thì đã quá muộn, Gabriel Jesus đi bóng vượt qua cặp trung vệ trước khi chuyền ngang cho Firmino dứt điểm nhân đôi cách biệt cho chủ nhà. 

cau thu Argentina dung yen nhin Brazil phan cong anh 2

Messi (số 10) được giải oan khi anh đang đứng quá xa với Gabriel Jesus (số 9).

Phản ứng chậm chạp của tiền vệ sinh năm 1996 khiến Argentina phải trả giá bằng bàn thua thứ 2. Khoảng cách quá lớn khiến đoàn quân của HLV Scaloni không thể làm gì hơn ngoài việc ngậm ngùi nhìn đối thủ vào chơi trận chung kết.

Sau thất bại 0-2 trước chủ nhà Brazil, Argentina sẽ tái ngộ Chile ở trận tranh hạng ba, đối thủ mà Messi cùng đồng đội từng để thua trong 2 trận chung kết Copa America gần nhất.

Lionel Messi quyết làm lại từ đầu cùng tuyển Argentina

Sau thất bại ở Copa America 2019, Lionel Messi khẳng định phải gượng dậy để cùng các đồng đội chiến đấu cho tương lai của bóng đá Argentina.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm