Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu nói của HLV Ancelotti khiến dàn sao Real phát sốt

HLV Carlo Ancelotti thưởng cho các học trò một ngày nghỉ sau trận thắng Barca 4-0 ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 6/4 (giờ Hà Nội).

"Trước hết, tôi chúc mừng cả đội. Tôi tự hào khi xem một trận như thế này. Đây chỉ là trận bán kết mà thôi và chúng ta nhất định phải vào chung kết", các cầu thủ Real lắng nghe Ancelotti chia sẻ trong phòng thay đồ.

"Toàn đội sẽ được nghỉ ngơi vào ngày mai", Ancelotti nói tiếp. Thuyền trưởng Italy chưa dứt lời, các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện Real ăn mừng cuồng nhiệt. Đây là món quà lớn nhất mà Ancelotti tưởng thưởng cho các học trò sau trận hủy diệt Barca.

Hôm 3/3, Real bị Barca đánh bại 0-1 ở trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Sau đó, thầy trò Ancelotti thua kình địch 1-2 ở trận lượt về La Liga. "Kền kền trắng" đối diện áp lực rất lớn trong trận đấu tiếp theo ở Camp Nou song đã chơi một trận tưng bừng để thắng Barca 4-0.

"Chúng tôi thua liên tiếp hai trận ở El Clasico nhưng vẫn chơi tốt trước Barca. Gặp lại đối thủ (trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua - PV), chiến thuật của chúng tôi vẫn thế. Bàn đầu tiên rất quan trọng với Real. Nó làm thay đổi hoàn toàn cục diện ở hiệp 2", HLV Ancelotti phát biểu ở họp báo sau trận.

Vinicius mở tỷ số cho Real ở phút 45+1. Sang hiệp hai, Karim Benzema lập hat-trick. Trong đó, bàn thắng trên chấm 11 m của Benzema ở phút 58 khiến Barca hoàn toàn vỡ trận.

Thầy trò Ancelotti sẽ tập trung cho Champions League và trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha ở phần còn lại của mùa giải. Tại La Liga, Real đang kém Barca 12 điểm nên khó có hy vọng bảo vệ ngôi vương.

CĐV Barca hô vang tên Messi ở trận El Clasico Các cổ động viên Barca hô vang tên Messi ở phút thứ 10 trong trận thua Real Madrid 0-4 tại bán kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2022/23 rạng sáng 6/4 (giờ Hà Nội).

Mourinho được đề nghị hợp đồng kỷ lục

Tuyển quốc gia Saudi Arabia sẵn sàng chi 100 triệu bảng để có sự phục vụ của HLV Jose Mourinho trong hai năm.

Nỗi đau của Barca

Mùa giải của đội bóng xứ Catalonia có thể được xem là thất bại ngay cả khi họ lên ngôi vô địch La Liga vào cuối mùa.

Mitoma sẵn sàng khoác kỳ vọng của cả châu Á

Kaoru Mitoma sở hữu sự chính xác của một người nghiên cứu khoa học, nhiều vũ khí lợi hại ở đẳng cấp Premier League và những nét tính cách đáng quý có thể giúp anh tiến xa.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm