Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu lạc bộ fan online vừa ra mắt của Vũ Cát Tường có gì đặc biệt?

Vũ Cát Tường vừa mở fanship (câu lạc bộ fan online toàn cầu) cho người hâm mộ trên nền tảng công nghệ Hàn Quốc. Mỗi fan đăng ký một trong 2 gói đều nhận quà tặng độc đáo.

Thay vì hoạt động dưới hình thức fan club do cá nhân hoặc tổ chức dẫn dắt, có thể gặp nhiều tình huống phát sinh không mong muốn, người hâm mộ sẽ quy tụ về chung “nhà” dưới sự đảm bảo quyền lợi của công ty quản lý nghệ sĩ. Mô hình này chưa phổ biến tại Việt Nam, cộng đồng hâm mộ Vũ Cát Tường (FM) nằm trong số ít có cơ hội trải nghiệm.

VLive anh 1

Vũ Cát Tường sở hữu lượng fan đông đảo.

Trong một số trường hợp, người hâm mộ muốn hỗ trợ thần tượng nhưng không có điều kiện tiếp cận. Với mục tiêu xây dựng “ngôi nhà chung” kết nối cộng đồng fan toàn cầu, rút ngắn khoảng cách, Vũ Cát Tường cùng VLive xây dựng fanship FMVCT. Đây là nơi nữ nhạc sĩ, ca sĩ và người hâm mộ sinh hoạt, tạo nhiều trải nghiệm thú vị. Nữ ca sĩ cho biết muốn dành thời gian cho ra đời nhiều sản phẩm độc quyền gửi đến FM fanship.

Năm 2019, giọng ca Yêu xa từng mở câu lạc bộ miễn phí cho người hâm mộ, trở thành một trong những nghệ sĩ Việt có lượng fan cứng đông đảo nhất, đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VLive với gần 35.000 thành viên. Mới đây, nữ ca sĩ đầu tư fanship trả phí chuyên nghiệp, sản xuất nhiều nội dung mới lạ.

VLive anh 2

Vũ Cát Tường dự kiến thực hiện nhiều dự án âm nhạc phục vụ người hâm mộ trên fanship.

Quản lý Vũ Cát Tường cho biết, nữ ca sĩ sẽ thực hiện “homeshow” với tựa đề Trạm dừng số 0 gồm 5 tập dành riêng cho fan cứng. Mỗi tập, cô kể về một khía cạnh khác nhau, chơi nhạc và trò chuyện cùng người hâm mộ. “Tường dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để viết, chỉnh sửa nhạc cho Trạm dừng số 0. Homeshow đánh dấu sự trở lại cuộc sống bình thường mới, mở ra chuỗi dự án cuối năm”, vị quản lý chia sẻ.

Để thuận tiện cho fan, nữ ca sĩ mở 2 gói fanship. Ngoài quyền lợi chung như xem video độc quyền, mua vé sớm sự kiện offline, ưu tiên tham gia hoạt động có sự góp mặt của Vũ Cát Tường do VLive tổ chức..., các FM còn được nhận bộ kit khi đăng ký.

VLive anh 3

Người hâm mộ hưởng nhiều đặc quyền khi đăng ký fanship.

Cụ thể, với gói 1 giá 600.000 đồng, người hâm mộ nhận một lightstick Vũ Cát Tường tiêu chuẩn Hàn Quốc, một photobook và set 5 card độc quyền fanship, thẻ thành viên chính thức, xem video show thực tế của nữ ca sĩ.

Với gói 2 giá 400.000 đồng, người hâm mộ nhận một hộp cơm eco-green kèm bộ muỗng - đũa, photobook và set gồm 5 tấm card độc quyền fanship, thẻ thành viên chính thức, xem video show thực tế của Vũ Cát Tường.

VLive anh 4

“Ngôi nhà chung” mới hứa hẹn mở ra nhiều hoạt động thú vị.

Fanship mở bán tại đây, gồm 3 hình thức thanh toán bằng Paypal (visa), ngân lượng trên app VLive và tiền mặt. Đơn vị quản lý cho biết toàn bộ số tiền dùng để phát triển và tạo nội dung cho fanship.

Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive sở hữu nội dung hấp dẫn do các nghệ sĩ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan sản xuất, mang đến nhiều lựa chọn giải trí. Ngoài ra trong mỗi livestream, các thần tượng sẽ tương tác trực tiếp với fan toàn cầu.

Độc giả cài đặt VLive dành cho iOS, Android, PC và smart TV để cập nhật thông báo phát sóng.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm