Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu chuyện giải nghệ năm 19 tuổi của Hoa khôi bóng chuyền Thu Huyền

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Đặng Thu Huyền nhắc lại câu chuyện giải nghệ sự nghiệp bóng chuyền năm 19 tuổi. Cô nói đó là bước ngoặt để thay đổi cuộc sống.

hoa hau hoan vu viet nam anh 3

Trong phần thuyết trình ngắn, Đặng Thu Huyền nhắc lại câu chuyện giải nghệ sự nghiệp bóng chuyền năm 19 tuổi. Cô kể: "Năm 11 tuổi, tôi bắt đầu theo đuổi con đường bóng chuyền chuyên nghiệp. Bằng sự nỗ lực của mình, tôi đã trở thành đội trưởng. Sau đó, tôi giải nghệ vào năm 19 tuổi. Bây giờ, tôi ở đây và mong muốn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

hoa hau hoan vu viet nam anh 10

Cô xuất thân là vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp. Người đẹp thi đấu cho đội trẻ Thông Tin Liên Việt Postbank (TTLVPB), gặt hái nhiều thành tích. Tuy nhiên, khi đang ở giai đoạn sự nghiệp rực rỡ, Thu Huyền xin giải nghệ vào đầu năm 2021. Thu Huyền cho biết: "Khi tôi chia sẻ với các đồng đội, mọi người khá bất ngờ, động viên tôi ở lại. Lúc ấy, tôi cũng đắn đo vì 7 năm không phải ngắn để quyết định nhanh. Nhưng cuối cùng tôi vẫn lựa chọn bước ra ngoài".

hoa hau hoan vu viet nam anh 11
Trong đêm thi trình diễn trang phục dân tộc, Thu Huyền gây thất vọng bởi trình diễn thiếu tự tin, catwalk không chắc chắn. Tuy nhiên, càng vào sâu, cô lại chứng tỏ được khả năng của bản thân và không ngừng nỗ lực. Thành tích top 10 của Thu Huyền là minh chứng cho điều đó.

Catriona Gray: 'Hoa hậu chính là một nghề'

Catriona Gray, Harnaaz Sandhu và Natalie Glebova đều chung quan điểm rằng người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cần có câu chuyện riêng, biết cách truyền cảm hứng.

Điểm trừ ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Sự xuất hiện của Đông Nhi với phần thể hiện ca khúc chủ đề, sự cố chập điện là "sạn" trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tâm An

Ảnh: Phương Lâm, BTC

Bạn có thể quan tâm