Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu cả nhà Becks lạnh lùng làm mẫu ảnh

15 tuổi, dù đã quá quen mặt trên báo chí nhưng đây là lần đầu tiên quý tử đầu lòng của vợ chồng Becks-Vic nhận lời làm người mẫu ảnh cho một tạp chí.

Brooklyn Beckham, 15 tuổi là con trai đầu lòng của cặp đôi quyền lực trong làng bóng đá, giải trí thế giới - David Beckham và Victoria. Sở hữu nét đẹp của mẹ và thần thái của bố, Brooklyn đang là hotboy tuổi teen được săn đón.
Suốt 15 năm qua, vợ chồng nhà Becks chưa một lần cho con trai cả chính thức xuất hiện với vai trò người mẫu ảnh. Mãi tới bây giờ, Brooklyn mới lần đầu làm người mẫu trang bìa cho tạp chí Man About Town, ấn phẩm chỉ được xuất bản 2 lần mỗi năm.

Vẻ điển trai lạnh lùng càng làm tăng thêm sức cuốn hút cho Brooklyn. Bộ ảnh của cậu được chính nhiếp ảnh gia Alasdair McLellan, người từng chụp nhiều bộ ảnh cho Becks và Vic, đích thân thực hiện.

Sinh ra trong nhung lụa và ánh hào quang của sự nổi tiếng nhưng Brooklyn được đánh giá cao bởi sự thân thiện, gần gũi và hết sức lịch thiệp. Là anh cả trong gia đình 4 anh em, Brooklyn cũng chững chạc hơn so với tuổi 15, thường xuyên là người thay bố mẹ chăm sóc các em.
Người hâm mộ đánh giá Beckham 16 tuổi còn thua xa con trai về khoản nhan sắc.
Nhưng càng nhiều tuổi, ông bố bốn con càng lịch lãm và điển trai. Bước sang tuổi 40 nhưng cựu danh thủ số 1 thế giới vẫn thừa sức "đốn gục" hàng nghìn trái tim phụ nữ trên khắp hành tinh.

Linh Anh

Ảnh:Daily Mail

Bạn có thể quan tâm