Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cậu bé vàng' sẽ giúp M.U đổi vận?

Trong chuyến tập huấn 1 tuần tại Dubai, dàn sao của M.U đã có vinh dự đặc biệt khi được trò chuyện và chụp hình cùng huyền thoại Diego Maradona.

Cuối tuần qua, Premier League tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup. Tận dụng quãng thời gian ấy, các cầu thủ M.U đã di chuyển tới Dubai tận hưởng cái nắng ấm áp của khu vực Trung Đông để tạm quên đi cơn khủng hoảng ở mùa giải này.

Ở Dubai, thầy trò HLV David Moyes đã có vinh dự đặc biệt khi được Cậu bé vàng Maradona ghé thăm. Kể từ sau khi chia tay CLB Al Wals năm 2002, huyền thoại bóng đá Argentina vẫn chọn ở lại UAE sinh sống. Trong buổi gặp gỡ này, Cậu bé vàng vẫn giữ được sự trẻ trung với những câu chuyện hóm hỉnh chia sẻ với các thành viên đội bóng Anh. Trước dịp may hiếm có ấy, các ngôi sao của M.U cũng không bỏ lỡ cơ hội để chụp hình lưu niệm với Maradona.

“Thưa quý vị và các bạn! Đây là ngôi sao có cái chân trái khéo léo nhất trong lịch sử bóng đá thế giới”, Mata viết trên trang Twitter cá nhân.
“Thật vinh dự khi được gặp thần tượng của tôi, Diego, cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”, lời của Van Persie.
Ngôi sao trẻ Januzaj cũng tranh thủ "pose" hình với Maradona
Còn trung vệ Rio Ferdinand thì chia sẻ trên Instagram: “Tôi và huyền thoại Maradona. Thật tuyệt diệu!”

Trong khi xứ sương mù ngập trong những cơn mưa xối xả và thời tiết giá lạnh, còn những ông lớn như Chelsea, Man City, Arsenal hay Liverpool phải căng sức ở FA Cup, các cầu thủ M.U hy vọng 1 tuần tập huấn ở Dubai tràn nắng ấm sẽ giúp đội bóng thay đổi theo hướng tích cực. “Đây là thời điểm quan trọng với cá nhân tôi và đồng đội. Chúng tôi sẽ nỗ lực tập luyện và M.U sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi trở lại Anh”, tân binh 37 triệu bảng Mata nói.

Kể từ đầu mùa, M.U của David Moyes đã nhận tới 8 thất bại, thống kê tồi tệ nhất trong khoảng hơn một thập kỷ qua. M.U cần một bàn tay giúp đỡ và rất có thể Cậu bé vàng Maradona với “bàn tay của Chúa” sẽ giúp Quỷ đỏ đổi vận trong giai đoạn sắp tới.

Hoàng Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm