Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cậu bé vàng' của NBA câm nín khi gặp Ronaldo

Luka Doncic, một trong những cầu thủ hàng đầu của giải Bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA), chia sẻ sự lo lắng của mình khi được diện kiến thần tượng.

"Ai là cầu thủ bóng đá tôi hâm mộ nhất? Tất nhiên là Cristiano Ronaldo", Doncic chia sẻ với Bleacher Report. "Khi tôi lần đầu gặp Ronaldo, tôi thật sự quá lo lắng và không thể thốt lên lời nào khi được gặp anh ấy".

Cristiano Ronaldo anh 1

Doncic chia sẻ về lần gặp Ronaldo khi còn trẻ. Ảnh: AS.

Luka Doncic là tài năng trẻ đến từ châu Âu có biệt danh “Wonder Boy”. Cùng với đội chủ quản Dallas Mavericks, ngôi sao 21 tuổi đang thể hiện phong độ ấn tượng ở NBA. "Bây giờ tôi đã tự tin hơn khi gặp Ronaldo", Doncic khẳng định. "Chắc chắn tôi sẽ có rất nhiều điều để hỏi và trò chuyện cùng anh ấy".

Doncic mới thi đấu mùa giải thứ 2 tại NBA, nhưng đã nhanh chóng ghi tên vào cuộc đua MVP với những LeBron James, Giannis Antetokoumpo, James Harden, Anthony Davis.

VĐV bóng rổ người Slovenia cũng là một trong những cầu thủ NBA được nhiều ngôi sao bóng đá như Eden Hazard, Kylian Mbappe yêu thích.

NBA tạm hoãn giải đấu vô thời hạn vào ngày 12/3 ngay khi phát hiện cầu thủ đầu tiên nhiễm virus corona. ESPN tiết lộ giới chủ các đội bóng đang lên phương án cho sự trở lại của giải đấu vào khoảng giữa hoặc cuối tháng 6. Các trận đấu không có khán giả và vòng play-offs sẽ kéo dài đến tháng 8.

Thước phim về Cristiano Ronaldo năm 14 tuổi 21 năm trước, Ronaldo là một trong những tài năng sáng nhất của lò trẻ Sporting Lisbon. Anh từng bước thể hiện khả năng và vươn tầm thành siêu sao như hiện nay.

Ronaldo đồng ý giảm gần 4 triệu euro tiền lương

Truyền thông Italy tiết lộ Cristiano Ronaldo đã chấp nhận chia sẻ khó khăn cùng CLB chủ quản Juventus trong thời gian tới.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm