Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé giả gái Đức Vĩnh đăng quang Got Talent

Phần trình diễn tuồng của cậu bé 8 tuổi nhận được sự tán thưởng mạnh mẽ của giám khảo, đặc biệt nghệ sĩ Thành Lộc còn gọi Đức Vĩnh là thần đồng.

Tối 5/4, chung kết Vietnam's Got Talent (Tìm kiếm tài năng Việt Nam) mùa thứ 3 với sự đồng hành của nhãn hàng OMO đã diễn ra tại TP HCM. Chuồn chuồn giấy, bé Đức Vĩnh, bé Bích Ngọc và cặp vũ công nhí Gia Linh - Gia Bảo là những thí sinh được bước vào vòng tranh tài ở đêm gala.

Là thí sinh trình diễn cuối cùng, cậu bé 8 tuổi Đức Vĩnh đã khiến cả trường quay bất ngờ với phần hoá thân xuất thần trong tiết mục Ông già cõng vợ trẻ đi xem tuồng. Đức Vĩnh tài tình khi thể hiện hai phong cách khác nhau: ông già chân chất, yếu đuối và cô vợ trẻ lẳng lơ. 

Phần trình diễn của bé 8 tuổi nhận được cơn mưa lời khen từ bộ tứ quyền lực. Hoài Linh bày tỏ sự thán phục với hai từ "kinh thật", Thuý Hạnh cũng đưa hai tay thể hiện sự ngưỡng mộ tài năng của bé. Còn Thành Lộc không ngần ngại gọi cậu bé là thần đồng của làng nghệ thuật dân tộc.

Khoảnh khắc đăng quang xúc động của Đức Vĩnh.
Khoảnh khắc đăng quang xúc động của Đức Vĩnh.

Kết quả, cậu bé giành được chiến thắng khi nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả cả nước. Đức Vĩnh rơi nước mắt khi tên mình được xướng lên.

Bích Ngọc - cô con gái 7 tuổi đáng yêu của ca sĩ Trang Nhung xuất sắc về nhì. Trước đó, cô bé cũng có một tiết mục mash-up 4 ca khúc được nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét là khiến anh "choáng váng". Nhóm Chuồn chuồn giấy và cặp vũ công Gia Bảo - Gia Linh cùng hạng ba.

  •  

    Vào 21h ngày 5/4 tại trường quay quận 9 (TP HCM), Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3 chính thức bước vào đêm Gala trao giải.

    Chỉ có 4 trong tổng số 14 tiết mục trình trong vòng chung kết vừa qua có cơ hội tiếp tục tranh tài trong đêm Gala (2 tiết mục mỗi đêm). Sau khi hoàn tất bài thi của mình, cái tên nhận được bình chọn cao nhất từ khán giả sẽ trở thành quán quân cùng giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.

    Thí sinh của chung kết 1: Nhóm 4 chị em, chàng trai nói tiếng bụng Huỳnh Nhu, cậu bé “Thị Mầu nhí” Đức Vĩnh, chàng trai múa cột Mai Quốc Anh, cô bé Bích Ngọc, đôi vũ công Đức Huy – Thục Nhi và nhóm Chiến binh đường phố.

    Thí sinh của chung kết 2: Cô bé múa bụng Thục Anh, chàng trai cắt tóc Từ Như Tài, cặp song sinh Gia Bảo – Gia Linh, nhóm Chuồn chuồn giấy, anh chàng nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, nhóm 6 múi, giọng ca nhí Thảo Vy

     

  • Bé trai đóng Thị Màu tranh quán quân với 'mỹ nhân' 12 tuổi

    Đức Vĩnh, Thục Anh, nhóm 4 chị em, Thảo Vy và nhóm Chuồn chuồn giấy là những cái tên được đặt cược sẽ giành chiến thắng ở mùa giải thứ 3.

    Đức Vĩnh, Thục Anh, nhóm 4 chị em, Thảo Vy và nhóm Chuồn chuồn giấy là những cái tên được đặt cược sẽ giành chiến thắng ở mùa giải thứ 3.

  • Vài giờ trước đêm Gala, cả 14 tiết mục đã có buổi tổng duyệt. Trong ảnh, nhóm hài kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy chỉnh sửa những chi tiết cuối cùng cho phần thi của mình.

  • Mỹ nhân 12 tuổi Thục Anh và "cô Mầu nhí" Đức Vĩnh là hai ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

  • Ngoài phần trình diễn của các thí sinh, bộ đôi giám khảo ăn ý suốt NSƯT Thành Lộc và danh hài Hoài Linh cũng dành tặng khán giả màn kết hợp đặc biệt. Đây hứa hẹn là điểm nhấn thú vị của đêm Gala chung cuộc. 

  • Quán quân Vietnam's Got Talent mùa 2 Trần Hữu Kiên quay lại sân khấu.

  • Giám khảo Thúy Hạnh và Thành Lộc hào hứng trước đêm chung kết.

  • Danh hài Hoài Linh tĩnh tâm trong phòng trang điểm.

  • Cô bé Bích Ngọc được mẹ là ca sĩ Trang Nhung chuẩn bị kỷ lưỡng trước đêm chung kết.

  • Nhóm 6 múi tập trung khởi động, làm nóng cơ thể.

  • Quán quân Vietnam's Got Talent mùa 2 Hữu Kiên có tiết mục kết hợp cùng ca sĩ Thu Hà.

  • Cô bé "tiểu hồ ly" của nhóm hài kịch Chuồn chuồn giấy duyên dáng trong bộ áo dài.

  • Chàng trai 9x có biệt tài giả gái Thái Duy hóa thân thành cô gái Việt Nam xinh đẹp.

  • Đêm Gala Vietnam's Got Talent mùa 3 mở màn với tiết mục kết hợp của các thí sinh tranh tài trong vòng chung kết như nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, nhóm 6 múi, nhóm Chuồn chuồn chuồn giấy, chàng trai ảo thuật Huỳnh Nhu, Đức Vĩnh, mỹ nhân nhí Thục Anh... Màn biểu diễn rộn ràng, nhiều màu sắc hứa hẹn mở đầu đêm thi nhiều điều thú vị.

  • Tiết mục mở màn đặc sắc với nhiều thể loại trình diễn ca hát, nhảy múa, ảo thuật, múa cột...

  • Hoài Linh và Thành Lộc bất ngờ xuất hiện với hai điệu Hò giã gạo và Đò dọc đò ngang. Nam danh hài chia sẻ phần lời được chính anh soạn.

  • Giám khảo Hoài Linh mang đến điệu hò miền Trung của quê hương.

  • Bộ tứ giám khảo sẵn sàng cho đêm chung kết.

  • Nhóm MilkyWay trở lại sân khấu Vietnam's Got Talent với màn nhảy hiphop, popping trên nền nhạc dân ca Lý ngựa ô. Các chàng trai cô gái dừng chân tại vòng bán kết của mùa giải năm nay, nhưng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

  • MilkyWay cho biết nhờ Vietnam's Got Talent, nhóm đã thay đổi rất nhiều.

  • Trên fan page của chương trình, khán giả có ý kiến trái chiều về tiết mục của nhóm MilkyWay. Nhiều người khen phần trình diễn mang đầy tính ngẫu hứng, thú vị nhưng cũng không ít khán giả cảm thấy chưa thỏa mãn. 

  •  

    Sau những màn trình diễn sôi động, đêm Gala trở nên căng thẳng khi MC Vân Hugo lần lượt công bố kết quả. Như thường lệ, 3 thí sinh nhận được lượt vote cao nhất của Chung kết 1 được xướng tên gồm Đức Vĩnh, Bích Ngọc và Thục Nhi - Đức Huy.

    Thí sinh có lượt vote cao nhất trong top 3 trình diễn trong đêm Gala chính là "cô Mầu nhí" Đức Vĩnh. Đây là kết quả không quá bất ngờ khi trong các đêm thi vừa qua, cậu bé 8 tuổi luôn có thể hiện xuất sắc. 

  • Đức Vĩnh là thí sinh đầu tiên sẽ trình diễn trong đêm Gala.

  • MC Thanh Vân tiếp tục công bố 3 thí sinh nhận được lượt vote cao nhất của Chung kết 2 gồm nhóm Chuồn chuồn giấy, nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương và đôi vũ công nhí Gia Linh - Gia Bảo. 

    là người nhận lượt vote cao nhất, tiếp tục chinh phục ngôi vị quán quân chính là Gia Linh - Gia Bảo.

  • Gia Linh - Gia Bảo là thí sinh tiếp theo trình diễn trong đêm Gala.

  • Trong 4 nhóm thí sinh nhận được lượt vote cao tiếp theo của 2 đêm chung kết gồm Chuồn chuồn giấy, Hà Chương, Bích Ngọc và Đức Huy - Thục Anh, ban giám khảo sẽ hội ý để chọn ra 2 cái tên được trình diễn đêm nay.

  • Hoài Linh đại diện bộ tứ giám khảo công bố quyết định. Trước khi nói về kết quả, danh hài mong muốn các thí sinh bị loại không buồn bởi đây chưa phải điểm dừng của họ, tương lai còn rất dài. 

    Thành Lộc cũng thừa nhận khán giả có chút cảm tính trong khi giám khảo phải cân đo đong đếm để có sự công bằng và khách quan. Dù vậy, anh cũng an ủi những thí sinh khác đừng buồn vì điều đó.

    Cuối cùng, Bích Ngọc và nhóm Chuồn chuồn giấy cùng bước vào top 4 để tranh tài.

  • Sau khi hội ý, ban giám khảo quyết định chọn Chuồn chuồn giấy và bé Bích Ngọc. Họ sẽ cùng Đức Vĩnh và Gia Linh - Gia Bảo tranh tài để chinh phục ngôi vị quán quân.

  • Top 4 trình diễn trong đêm Gala gồm Chuồn chuồn giấy, bé Bích Ngọc, Đức Vĩnh, Gia Linh - Gia Bảo (từ trái sang).

  • Nhóm Chuồn chuồn giấy mở màn đêm thi với tiểu phẩm Sự tích kỳ lạ. Trong phần đầu, các thành viên lần lượt hóa thân thành 7 nàng tiên, cùng nhau ca hát, nhảy múa... Trưởng nhóm Thái Duy tiếp tục hóa thân hình tượng cô tiên út "Bảy bướng bỉnh" xinh đẹp, duyên dáng.

    Phần âm nhạc được nhóm đầu tư bằng nhiều bài hit trong và ngoài nước như Hai cô tiên (365), I'm the best (2NE1)... Bên cạnh đó, trang phục, tóc tai, dàn dựng, cảnh trí vô cùng đẹp mắt.

  • Chuồn chuồn giấy chưa khiến khán giả thỏa mãn với tiểu phẩm Sự tích kỳ lạ.

  • "Tiểu hồ ly" 4 tuổi Kim Thư một lần nữa nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.

  • Nhạc sĩ Huy Tuấn nghiêm khắc đánh giá phần dự thi mở đầu của nhóm hài kịch theo chiều hướng tiêu cực. Anh cho rằng nhóm Chuồn chuồn giấy có vở diễn hơi dài dòng, lời thoại không còn duyên dáng, hóm hỉnh như trước.

    Thúy Hạnh không đánh giá cao lời thoại, điểm nhấn tiểu phẩm cũng không đủ đắt giá để thu hút người xem. Cô mong đợi sự bùng nổ của nhóm nhưng lại hơi thất vọng. Thành Lộc cũng đồng tình với 2 giám khảo trên. NSƯT khẳng định nhóm đã lựa chọn sai.

    Hoài Linh cũng cho rằng nhóm chọn kịch bản sai đường. 

  • Sau 2 tiết mục Let it go và Tôi thích, con gái ca sĩ Trang Nhung - giọng ca nhí Bích Ngọc tiếp tục có tiết mục rất đáng yêu và đầu tư hấp dẫn. Trong phần đầu, cô bé hóa thân vào hình tượng bà lão, trình diễn liên khúc Hồng hồng tuyết tuyết - Nắng có còn xuân cùng sự hỗ trợ của dàn nhạc cụ dân tộc, ngay đó Bích Ngọc thay đổi trang phục thành cô chó sói đáng yêu để hát Hãy hát lên.  

  • Sau phần thi của Bích Ngọc, Thành Lộc cảm thấy bất ngờ và khâm phục. Anh ngạc nhiên bởi thị hiếu âm nhạc phong phú của cô bé và muốn được diễn cùng con gái Trang Nhung. Thành Lộc nhận xét, giọng ca nhí đã làm hết công suất của mình. Thúy Hạnh cũng thừa nhận sự đáng yêu của cô bé nhỏ tuổi nhất.

    Riêng Hoài Linh đánh giá cao sự chịu khó của Bích Ngọc. Anh khuyến khích cô bé giữ niềm đam mê với âm nhạc truyền thống dân tộc và kêu gọi khán giả bình chọn cho bé. Huy Tuấn cũng thích thú thưởng thức tiết mục mang tính giải trí cao. Trong khi nhiều người bị loại khi vào chung kết nhưng Bích Ngọc luôn mang đến sự bất ngờ bởi tài năng tiềm ẩn.

  • Bích Ngọc hóa thân thành bà lão hát ca trù Hồng hồng tuyết tuyết.

  • Sau đó, cô bé thay đổi trang phục để vừa hát vừa nhảy múa.

  • Trên nền ca khúc Trống cơm remix, đôi vụ công nhí Gia Linh - Gia Bảo thể hiện bài nhảy dance sport với nhiều động tác khó. Đôi vũ công nhí thực hiện nhuần nhuyễn các động tác bê đỡ.  Không chỉ thế, thần thái tươi sáng, đáng yêu, đạo cụ ngộ nghĩnh giúp hai bé tỏa sáng trên sân khấu.

    Phần âm nhạc kết hợp dân gian và hiện đại giúp bài thi trở nên rất ấn tượng

     

  • Hoài Linh khen ngợi tiết mục của Gia Linh - Gia Bảo. Anh hy vọng hai bé sẽ gặp may mắn ở phần bình chọn của khán giả. Huy Tuấn cũng cho rằng cặp song sinh vẫn giữ được phong độ tốt ở phần bê đỡ và giữ nhịp. 

    Giám khảo Thúy Hạnh thích trò chơi dân gian của tiết mục này nhưng cô có ý kiến khác hai đồng nghiệp. Người đẹp cho rằng động tác của Gia Linh - Gia Bảo bị chệch choạng và sự mệt mỏi thể hiện trên gương mặt.

    Thành Lộc nhận xét phần thi của hai bé lạm dụng nhiều quá yếu tố dân tộc khiến sở trường dance sport của hai bé không được phát huy cao. Tuy nhiên, anh vẫn kêu gọi khán giả hãy bình chọn cho Gia Linh - Gia Bảo.

  • Tiết mục nhảy của Gia Linh - Gia Bảo có nhiều động tác ấn tượng.

  • Ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Đức Vĩnh chứng tỏ tài năng của mình trong vở tuồng Ông già cõng vợ trẻ đi xem hội. Cậu bé 8 tuổi cùng lúc thể hiện vai ông lão chân chất, yếu đuối, vừa vào vai người vợ trẻ lẳng lơ, đưa đẩy. 

    Bên cạnh đó, từng ánh mắt, nụ cười, cách vẫy tay đều được em thể hiện nhuần nhuyễn và đẹp mắt. 

  • Diễn xuất của Đức Vĩnh khiến khán giả không khỏi trầm trồ thán phục.

  • Cậu bé 8 tuổi chinh phục tiết mục kinh điển của tuồng chèo Việt Nam.

  • Thành Lộc nhớ lại lần đầu tiên Đức Vĩnh xuất hiện ở vòng loại, anh đã đánh giá cao cậu bé tài năng này. Anh bị hút bởi đôi mắt có hồn của "Thị Màu". Anh khẳng định chắc nịch Đức Vĩnh chính là một thần đồng. Hoài Linh cũng bày tỏ sự thán phục và nhận xét gói gọn trong 2 chữ "kinh thật".

    Huy Tuấn cho rằng đêm chung kết là cuộc đua giữa Bích Ngọc và Đức Vĩnh.

  • Thành Lộc nhận xét Đức Vĩnh là thần đồng.

  • Sau phần thể hiện vở tuồng Chồng già cõng vợ trẻ đi xem hội, cộng đồng mạng bày tỏ sự yêu mến và phấn khích với tài năng của Đức Vĩnh. Nickname Phu Nguyen bình luận: "Đức Vĩnh chắc quán quân. Đêm nay thì chỉ có Bích Ngọc cạnh tranh thôi, so ra thì Đức Vĩnh tài năng hơn". Nhiều người công nhận đây là tiết mục xuất sắc của đêm thi. 

  • Quán quân Vietnam's Got Talent mùa 2 Hữu Kiên và ca sĩ Thu Hà hòa giọng trong ca khúc Hồ trên núi.

  • Sau phần trình diễn của khách mời, MC Thanh Vân công bố nhóm an toàn gồm Bích Ngọc và Đức Vĩnh. Nhóm không an toàn gồm Chuồn chuồn giấy và Gia Linh - Gia Bảo.

  • Sau màn trình diễn xuất sắc trong vở tuồng Ông già cõng vợ trẻ đi xem tuồng, cậu bé 8 tuổi Đức Vĩnh chính thức trở thành quán quân của Vietnam's Got Talent mùa 3.

    Ngay khi biết kết quả, cậu bé đã bật khóc trên sân khấu. 

  • Đức Vĩnh hạnh phúc khi được xướng tên trở thành người chiến thắng.

  • Cậu bé bật khóc nức nở trên sân khấu.

 

Phương Giang - Huy Vũ - Kim Chi

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm