Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Catherine Zeta-Jones và gia đình đưa tang tài tử Kirk Douglas

Ngày 7/2, tài tử Kirk Douglas về nơi an nghỉ cuối cùng trong vòng tay của gia đình và người hâm mộ.

le tang tai tu Kirk Douglas anh 1

Ngày 5/2, người hâm mộ trên thế giới đau buồn trước sự ra đi của tài tử Kirk Douglas. Nam diễn viên qua đời tại nhà ở tuổi 103. Sáng 7/2 (giờ địa phương), tang lễ của Kirk Douglas được tổ chức trang trọng ở đài tưởng niệm West Wood (Los Angeles). Hình ảnh con trai Kirk Douglas - Micheal Douglas tại lễ tang.

le tang tai tu Kirk Douglas anh 2

Nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones (vợ Michael Douglas) ôm chặt những người tới thăm viếng tài tử. Dù là con dâu, nhưng cô luôn dành tình cảm lớn cho Kirk Douglas. "Con sẽ luôn nhớ đến cha, đến cuối cuộc đời này. Con yêu cha. Xin hãy yên nghỉ", là những lời nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

le tang tai tu Kirk Douglas anh 3

Joel Douglas (giữa) cũng xuất hiện trong lễ tang của cha. Ông là người con thứ hai của Kirk Douglas và bà Diana Dill. Joel tuy không theo nghiệp diễn giống cha và anh trai, nhưng lại làm nhà sản xuất phim những năm 1970, 1980.

le tang tai tu Kirk Douglas anh 4

Lễ tang của Kirk Douglas có sự có mặt của nhiều người nổi tiếng. Trong ảnh, đạo diễn Steven Spielberg đau buồn đến viếng thăm. Được biết, Spielberg là người bạn thân thiết của gia đình Kirk Douglas.

le tang tai tu Kirk Douglas anh 5

Cameron Douglas (áo trắng), con trai Michael Douglas, cháu nội Kirk Douglas tới lễ tang của ông. Theo sau anh là bạn gái Viviane Thibes. Hiện, Cameron Douglascũng đang là diễn viên.

le tang tai tu Kirk Douglas anh 6

Nữ diễn viên Anne Buydens đến viếng thăm chồng trên chiếc xe lăn. Bà là vợ thứ hai của Kirk Douglas. Họ kết hôn vào năm 1954, có hai người con là Eric và Peter. Buydens sống cùng chồng đến ngày ông qua đời. Hiện bà đã 100 tuổi.

le tang tai tu Kirk Douglas anh 7

Nhiều người cúi đầu, không cầm được nước mắt trong lễ tang của Kirk Douglas.

le tang tai tu Kirk Douglas anh 8

Sự nghiệp của Kirk Douglas gắn liền với 90 bộ phim, trong đó có 75 phim điện ảnh. Champion (1949), The Bad and the Beautiful (1952), Lust for Life (1956).... là những tác phẩm ghi dấu tài năng của Kirk Douglas. Ông từng 3 lần xuất hiện trong đề cử Oscar ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc. Tại Đại lộ Danh vọng, nhiều người hâm mộ để nến và hoa trên ngôi sao của Kirk Douglas để tri ân ông. Tài tử qua đời trong niềm tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.

Tài tử Kirk Douglas qua đời ở tuổi 103

Nam diễn viên Kirk Douglas nổi tiếng qua nhiều bộ phim Hollywood như "Champion", "The Bad and the Beautiful", "Lust for Life"... vừa qua đời ngày 5/2.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm