Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cate Blanchett, Amy Adams ghé tiệm xăm sau giải Oscar

Hai nữ diễn viên đã có một chuyến quá bộ đến tiệm xăm tại Hollywood cùng chồng và hôn phu.

Cate Blanchett đi cùng chồng là Andrew Upton, còn Amy Adams dẫn theo vị hôn phu là Darren Le Gallo tới tiệm xăm tại Hollywood.

Một ngày sau khi được xướng tên trên sân khấu lễ trao giải Oscar, Cate Blanchett quyết định ghé tiệm xăm cùng người bạn là nữ diễn viên Amy Adams. Có vẻ như cả hai cùng có ý định tậu hình xăm trên cơ thể để đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp. Cả hai đều là bạn thân của Phillip Seymour Hoffman, nên rất có thể hình xăm để tưởng nhớ nam diễn viên quá cố với vai diễn để đời trong Capote.

Amy Adams từng tâm sự trong một bài phỏng vấn rằng: “Hoffman là một diễn viên tuyệt vời. Tôi yêu mến anh ấy và chắc chắn nhiều người cũng vậy”. Sau khi bi kịch xảy ra, người ta cũng từng bắt gặp Blanchett mang quà tới thăm căn hộ của nam diễn viên xấu số.

Blanchett đã ẵm giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim Blue Jasmine, còn Amy Adams cũng được đề cử trong cùng hạng mục kể trên nhờ vai diễn trong American Hustle. Giới săn ảnh chộp được khoảnh khắc cả hai cùng cười đùa bên ngoài tiệm xăm.

 

Hoài Thu

Ảnh: Theo NY Daily Times

Bạn có thể quan tâm