Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cát-xê của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên ở Hàn Quốc

Harisu cho biết cô từng kiếm được 100 triệu won ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp.

Ngày 1/5, theo Insight, tại chương trình Turning Point của JTBC, Harisu - ca sĩ chuyển giới đầu tiên của Hàn Quốc - cho biết cô từng kiếm được bộn tiền, mua nhà và xe lúc ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.

Nữ ca sĩ khẳng định thời điểm được tung hô là ca sĩ chuyển giới đầu tiên của Hàn Quốc, có lúc cô kiếm được khoảng 100 triệu won (tương đương 90.000 USD) cho những lần đóng quảng cáo, tham gia sự kiện.

ca si chuyen gioi dau tien cua Han Quoc anh 1

Harisu kiếm nhiều tiền, mua nhà khi còn trẻ. Ảnh: jTBC.

Trong chương trình, Harisu cũng cho biết cô từng được nhiều nam giới muốn làm quen, tán tỉnh. Khi MC Lee Ji Yeon dự đoán cô được 20 người đàn ông tỏ tình, Harisu cho biết con số thực tế nhiều hơn.

Ngôi sao Hàn Quốc khẳng định có khoảng 100 người từng theo đuổi cô, trong đó có ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ hài và vận động viên nổi tiếng.

Harisu cho biết một người nổi tiếng trong giới giải trí dành cho cô tình cảm đặc biệt, thậm chí yêu cầu kết hôn. Tuy nhiên, cô từ chối vì không muốn vướng bận chuyện hôn nhân.

Ngày 8/3, Mydaily đưa tin Harisu thường đối mặt những tin nhắn kỳ thị. Đáp lại, cô cho biết bản thân không bị tác động bởi những bình luận tiêu cực. "Về mặt pháp lý, tôi là phụ nữ. Dù đi đâu thì hộ chiếu và quyền lợi của tôi cũng là phụ nữ. Chẳng ích gì khi các bạn miệt thị tôi", cô cho biết.

Harisu sinh năm 1975, là người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên tại Hàn Quốc. Cô là người chuyển giới đầu tiên bước chân vào ngành giải trí. Năm 2001, Harisu nổi tiếng khi xuất hiện trong video quảng cáo mỹ phẩm. Sau đó, cô đảm nhận vai chính trong phim Yellow Hair 2, làm khách mời trong MV của Turbo và phát hành album Temptation.

Ca sĩ chuyển giới đầu tiên của Hàn Quốc đáp trả khi bị kỳ thị

Harisu bức xúc khi khán giả bình luận cô không phải phụ nữ. Diễn viên kiêm ca sĩ là người nổi tiếng chuyển giới đầu tiên tại Hàn Quốc.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm