Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cát Tường hối hận vì không biết con gái bị bạn bè tẩy chay

Nữ diễn viên kết hôn sớm và ly hôn sau khi sinh con gái đầu lòng. Làm mẹ đơn thân, Cát Tường thừa nhận nhiều lúc vô tâm với con.

Mới đây, Cát Tường tham gia talk show Gia đình hoàn mỹ. Tại đây, nữ diễn viên kể lại những chuyện vui buồn về con gái Na Uy.

Cát Tường kết hôn với một Việt kiều cách đây 15 năm. Lúc ấy, nữ diễn viên xác định tạm dừng nghệ thuật, tập trung sinh con và chăm sóc gia đình nhỏ. Tuy nhiên, hạnh phúc không bao lâu, chị và chồng đường ai nấy đi. Nữ diễn viên đảm nhận việc chăm sóc con gái.

Cat Tuong do vo hon nhan anh 1
Nữ diễn viên thừa nhận chưa chăm lo tốt cho con gái từ lúc nhỏ.

Nhìn lại bản thân, chị cho rằng mình không phải người mẹ tốt. Vì lao vào công việc, lo "cơm áo gạo tiền", nữ diễn viên ít dành thời gian cho con. Mọi việc của Na Uy, phần lớn cho ông bà chăm lo.

Nghĩ về con gái, Cát Tường thừa nhận đôi khi vẫn cảm thấy hối hận. Chị kể: “Lúc Na Uy vào học lớp 3, bé bị các bạn trong lớp nghỉ chơi. Sau này, tôi mới biết bé bị một bạn không thích nên bắt mọi người tẩy chay. Chuyện này kéo dài đến nửa năm mà tôi không hề biết. Tôi thấy hối hận vì không làm tròn trách nhiệm của người mẹ”.

Cat Tuong do vo hon nhan anh 2
Cát Tường hối hận vì vô tâm với con gái nhỏ.

Đây không phải lần đầu Cát Tường thú nhận về chuyện từng vô tâm với con gái. Trong nhiều chương trình, nữ diễn viên từng cho biết sau hôn nhân đổ vỡ, chị thường né tránh việc chăm lo cho con gái. Chị ngại thay tã, tắm rửa và cho con ăn nên phải nhờ mẹ ruột chăm bé. Vì vậy chị thường nhắc nhở con gái phải biết quan tâm, báo hiếu với ông bà ngoại.

"Tôi luôn dạy con mình phải báo hiếu cho ông bà ngoại. Con có thể không gọi điện thoại cho tôi, không hỏi thăm tôi nhưng con phải đều đặn hỏi thăm ông bà ngoại. Ông bà ngoại già rồi không còn nhiều thời gian đâu”, Cát Tường chia sẻ.

Con gái của Cát Tường hiện du học tại Australia. Cô bé được nhận xét có nhiều nét giống mẹ. Na Uy từng tâm sự không ủng hộ mẹ kết hôn lần nữa và sinh thêm em bé. Theo cô, bản thân đã chịu thiệt thòi khi mẹ thiếu chăm lo nên cô không muốn điều này xảy ra với một đứa bé khác.

Cát Tường: '24 năm, tôi mới mua được căn nhà nhỏ ở Sài Gòn'

Nữ diễn viên cho biết làm nghệ thuật chân chính khó có cuộc sống ổn định. Hơn 20 năm theo nghề diễn, Cát Tường mới mua được căn nhà nhỏ ở Sài Gòn.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm