Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro: ‘Tôi mãi mang ơn Ronaldo’

Casemiro và Cristiano Ronaldo từng cùng nhau giành nhiều thành công tại Real Madrid. Sau này, cả hai có dịp hội ngộ ngắn ngủi tại Manchester United giai đoạn cuối năm 2022.

Casemiro trải qua giai đoạn tươi đẹp khi chơi cùng Ronaldo tại Real.

Chia sẻ trên trang chủ MU về mối quan hệ với CR7, Casemiro cho biết: “Tôi nợ Cristiano rất nhiều. Anh ấy ghi vô số bàn thắng và đem về danh hiệu cho tôi. Thật vinh dự khi được chia sẻ về anh ấy. Trong thế hệ của tôi, anh ấy là một trong những người giỏi nhất”.

Sau đó, khi được hỏi về thần tượng bóng đá của bản thân, Casemiro chỉ ra Paul Scholes và Zinedine Zidane. “Hai trong số những tiền vệ giỏi nhất mà tôi từng chứng kiến. Scholes có khả năng đọc trận đấu xuất chúng, còn Zidane sở hữu kỹ thuật điêu luyện”, tuyển thủ Brazil chia sẻ.

Sự nghiệp Casemiro phất lên sau khi anh chuyển đến Real vào năm 2013. Thi đấu cạnh Ronaldo thời kỳ đỉnh cao, cựu sao Porto trải qua khoảng thời gian tươi đẹp với nhiều thành công, tiêu biểu là 3 chức vô địch Champions League liên tiếp giai đoạn năm 2016-2018.

Hè 2022, Casemiro cập bến MU, hội ngộ với Ronaldo, người chuyển đến đội chủ sân Old Trafford lần thứ 2 trong sự nghiệp một năm trước đó. Song, lần này, cả hai chỉ đồng hành cùng nhau trong khoảng thời gian ngắn, trước khi CR7 ra đi sau màn phỏng vấn tai tiếng với nhà báo Piers Morgan.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách mang tựa đề “Zidane” của các tác giả Patrick Fort và Jean Philippe, được chỉnh lý và cập nhập thông tin mới vào năm 2018. Cuốn sách này mang đến cho độc giả những câu chuyện xung quanh cuộc đời và sự nghiệp của huyền thoại người Pháp trong màu áo Juventus, Real Madrid và ĐTQG Pháp.

Ronaldo đón nhà á quân Champions League gia nhập Al Nassr Hôm 12/7, tiền vệ Marcelo Brozovic đã có mặt tại ở nơi đóng quân của Al Nassr để ra mắt ban huấn luyện và đồng đội mới.

Múi bụng của con trai Ronaldo

Ronaldo Jr chăm chỉ tập luyện trong phòng gym cùng ông bố nổi tiếng thế giới.

Đồng đội Ronaldo xô xát trước trận thắng của Al Nassr

Máy quay bắt gặp cảnh Marcelo Brozovic và Aymeric Laporte có mâu thuẫn, khi đang khởi động trước cuộc đối đầu giữa Al Nassr và Al Fayha tại AFC Champions League hôm 22/2.

Greenwood trả ơn MU

Mason Greenwood muốn trở lại khoác áo MU, trong trường hợp được trao cơ hội dưới thời chủ mới.

Đối thủ dùng chiêu lạ khi Messi đá phạt

Hai cầu thủ Real Salt Lake đứng hai góc với thủ môn đứng giữa, để ngăn Lionel Messi ghi bàn từ đá phạt trực tiếp hôm 22/2.

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm