Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro nhận mưa lời khen

Tiền vệ người Brazil được HLV Erik ten Hag, Harry Maguire và Roy Keane dành lời khen khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của MU trước Reading ở vòng 4 cúp FA.

Casemiro đang thể hiện được phong độ cao kể từ khi gia nhập MU.

"Chúng tôi biết Casemiro là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi thấy cậu ấy luôn đóng góp vào lối chơi. Điều tôi thích là thứ bóng đá linh hoạt với sự năng động, liên tục hoán đổi vị trí. Chúng tôi khiến đối thủ phải bối rối và tận dụng điều đó", HLV Erik ten Hag đánh giá cao vai trò của Casemiro.

Trong khi đó, Harry Maguire khẳng định Casemiro là một cầu thủ phi thường, giúp MU cải thiện tinh thần lẫn khả năng chơi bóng.

Huyền thoại MU Roy Keane cũng dành những lời có cánh cho Casemiro. Ông chia sẻ: "Casemiro là một bản hợp đồng chất lượng. Cậu ấy thể hiện đẳng cấp hàng đầu từ tuần này qua tuần khác và tạo ảnh hưởng trong các trận đấu".

"Trước khi Casemiro đến, nhiều người 'đóng đinh' vai trò phòng ngự cho cậu ấy sau quãng thời gian thi đấu cùng Luka Modric và Toni Kroos, hai cầu thủ có thiên hướng tấn công. Tuy nhiên, chúng ta đã được chứng kiến những đường chuyền quyết định chất lượng trong vài tháng qua. Casemiro đã ghi bàn nhưng cũng phòng ngự rất tốt. Đây là mẫu cầu thủ mà MU rất cần", Keane khẳng định.

Casemiro đã góp công vào 7 bàn trong 9 lần ra sân gần nhất cho MU. Ở cuộc đối đầu Reading vào rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội), tiền vệ này lập một cú đúp. Theo Fotmob, anh được chấm 9,1 điểm nhờ 2 bàn thắng, 3 lần tạo cơ hội, 4 pha tắc bóng và 5 lần thu hồi bóng.

Cú đúp của Casemiro nhìn từ khán đài Tiền vệ người Brazil lập cú đúp cho Man United trong chiến thắng 3-1 trước Reading ở vòng 4 FA Cup 2022/23 rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Cựu sao tuyển Anh bị chỉ trích vì phạm lỗi với Casemiro

Giới chuyên môn lẫn người hâm mộ đều không hài lòng khi chứng kiến pha vào bóng thô bạo của Andy Carroll đối với Casemiro.

Casemiro lập cú đúp trong trận thắng của Man United

Rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội), Casemiro tỏa sáng, giúp MU hạ Reading 3-1 để tiến vào vòng 16 đội FA Cup.

Truyền thông Anh trầm trồ trước bàn thắng của Son Heung-min

Rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội), Tottenham thắng đậm Preston North End 3-0 để giành quyền vào vòng 5 FA Cup.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm