Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro: 'Chơi CSGO áp lực hơn thi đấu tại Bernabeu'

Tiền vệ người Brazil tiết lộ việc chơi game dưới sự theo dõi trực tiếp của hàng nghìn khán giả tạo áp lực lớn.

Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ Casemiro của Real Madrid nhấn mạnh: "Chơi CSGO áp lực hơn nhiều so với thi đấu tại Bernabeu. Việc nhiều người theo dõi mình chơi game tạo áp lực lớn hơn khi đá bóng rất nhiều".

Casemiro thành lập một kênh cá nhân trên nền tảng Twitch để chơi game trực tuyến và được nhiều CĐV theo dõi. "Sau khi mở kênh, kết nối của tôi với các CĐV tốt lên rất nhiều. Họ hỏi tôi rất nhiều câu hỏi và bất kỳ khi nào có thể trả lời, tôi sẽ online và giải đáp chúng", Casemiro nói tiếp.

casemiro anh 1

Góc chơi game của Casemiro. Ảnh: Milennium.

Ngoài tựa game bắn súng số một thế giới, CSGO, Casemiro còn chơi FIFA. Tiền vệ của Real Madrid thường chọn chế độ chơi Pro Player Mode, và chọn chính mình để làm nhiệm vụ.

"Tôi thường thử nghiệm mình chơi tiền đạo cắm hoặc tiền đạo cánh, nhưng điểm số rất thấp. Tôi biết vị trí của mình là tiền vệ phòng ngự và phải giúp đồng đội", Casemiro chia sẻ. "Tôi là kiểu người đã chơi thì không muốn thua".

Tại Brazil, CSGO là tựa game nổi tiếng và thu hút được rất nhiều người chơi. Neymar cũng thường xuyên chơi CSGO cùng Casemiro và nhiều game thủ chuyên nghiệp của xứ sở samba như Marcelo "Coldzera" David hay Gabriel "Fallen" Toledo.

Tại Real Madrid mùa này, Casemiro vẫn là trụ cột ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ người Brazil thi đấu 28 trận cho Real trên mọi đấu trường, và có 6 bàn cùng 2 đường kiến tạo.

Real của Casemiro đang đứng thứ nhì tại La Liga với 3 điểm kém hơn Atletico Madrid và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Tại Champions League, Real sẽ gặp Atalanta trên đất Italy lúc 3h rạng sáng 25/2 (giờ Hà Nội).

Real Madrid thua ngược đội hạng dưới dù chơi hơn người Có bàn mở tỷ số của Eder Militao và chơi hơn người trong hiệp phụ, Real Madrid vẫn thua đội hạng ba Alcoyano 1-2 ở vòng 32 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 21/1 (giờ Hà Nội).

Ai gieo bão chấn thương ở Real Madrid?

"Tôi không thể hiểu được. Real có nhiều ca chấn thương khiến tôi rất lo lắng", HLV Zinedine Zidane phát biểu sau trận thắng 2-0 trước Valencia ở vòng 23 La Liga.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm