Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro bị xỏ háng ở trận ra mắt Europa League

Tiền vệ người Brazil dễ dàng bị một cầu thủ Real Sociedad vượt qua trong trận thua 0-1 của MU ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2022/23 rạng sáng 9/9 (giờ Hà Nội).

Trong một tình huống ở phút 27 trận đấu giữa MU và Sociedad trên sân Old Trafford, Casemiro bị hậu vệ trái Aihen Munoz của Sociedad xỏ háng dễ dàng. Trong pha tranh chấp trước đó, cựu tiền vệ Real Madrid vào bóng quyết liệt để ngăn tiền vệ Takefusa Kubo đi bóng vào trung lộ ở tình huống tấn công của Sociedad.

Đây không phải lần đầu tiên Casemiro bị đối thủ xỏ háng dễ dàng. Ở trận đấu ra mắt MU gặp Southampton hôm 27/8, tiền vệ người Brazil bị cầu thủ Armel Bella-Kotchap bên phía đối thủ qua mặt theo cách tương tự.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng châm chọc Casemiro. Tài khoảnVince viết: "Vậy là anh ấy từ một nhà vô địch Champions League biến thành một kẻ thua trận ở Europa League". CĐV tên TM bình luận: "Pha bóng này đủ gửi trả Casemiro trở lại Tây Ban Nha rồi".

casemiro anh 1

Casemiro bị Aihen Munoz qua mặt dễ dàng trong một tình huống cản phá.

Casemiro có trận đá chính đầu tiên từ khi gia nhập MU vào mùa hè 2022. Tiền vệ người Brazil kết hợp chung với Fred và Christian Eriksen ở khu trung tuyến nhưng không thể giúp MU tránh khỏi thất bại 0-1 trước Sociedad.

Trong 90 phút thi đấu trước đại diện La Liga, Casemiro chuyền chính xác 75%, chạm bóng 74 lần, tung ra một key pass (đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn), tắc bóng thành công 2 lần và ngăn chặn một cú sút. Anh được Sofascore chấm điểm 7,3, cao nhất bên phía MU và ngang ngửa với hậu vệ trái Tyrell Malacia.

Như thường lệ, Eriksen vẫn là điểm sáng trong lối chơi của MU. Tiền vệ người Đan Mạch di chuyển rộng và thực hiện 2 đường chuyền tạo cơ hội cho trung phong Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha lại không thể khống chế bóng trước sức ép từ hàng thủ đội khách.

Casemiro và pha 'xâu kim' Varane ở buổi tập của MU Tân binh người Brazil được xếp cùng nhóm hai đồng đội cũ Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và đồng hương Fred ở buổi tập đầu tiên tại Man United hôm 25/8.

Ronaldo đá chính trong trận thua của MU

Rạng sáng 9/9 (giờ Hà Nội), MU thua Real Sociedad 0-1 ngay tại Old Trafford ở lượt trận ra quân bảng E Europa League.

MU khác biệt khi cả Ronaldo cũng phải đuổi bóng

Cristiano Ronaldo tích cực pressing khi vào sân ở trận thắng Arsenal 3-1 hôm 4/9. Hình ảnh cho thấy HLV Erik ten Hag đang giúp MU thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm