Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro bị tổn thương

Tiền vệ sinh năm 1992 được cho là không hài lòng với Erik ten Hag khi nhà cầm quân người Hà Lan loại anh khỏi đội hình trong trận chung kết FA Cup.

Casemiro sa sút phong độ ở mùa này.

Theo Goal Brazil, Casemiro tổn thương khi bị gạch tên khỏi trận chung kết FA Cup vào phút chót. Ban đầu, cựu sao Real Madrid có tên ở đội hình dự bị nhưng sau đó, MU đưa tin tiền vệ này rút lui do dính chấn thương.

Tuy nhiên, nhà báo Joao Castelo-Branco của ESPN khẳng định ngôi sao này không hề gặp vấn đề về sức khỏe.

Sau khi Man Utd đánh bại Man City để giành ngôi vô địch FA Cup, Casemiro chỉ cùng đồng đội ăn mừng tại Wembley. Ngay sau đó, cựu tiền vệ Real Madrid lên máy bay để đi nghỉ mát cùng vợ, con, mà không đến khách sạn để tiếp tục cuộc vui với HLV Erik ten Hag và đồng đội.

Casemiro được cho là sẽ có buổi họp với ban lãnh đạo Man Utd để chốt tương lai. Đội chủ sân Old Trafford muốn bán tuyển thủ Brazil cho bất kỳ CLB nào chồng 35 triệu euro lên bàn đàm phán.

Đây là mức giá chỉ bằng một nửa số tiền MU chi ra để chiêu mộ Casemiro từ Real vào năm 2022. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 còn thời hạn đến hè 2026, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Sau mùa giải đầu tiên chơi ấn tượng, Casemiro không còn duy trì được phong độ. Cựu sao Real Madrid dính chấn thương, tăng cân và không còn theo kịp nhịp độ chơi bóng tại Premier League. Trong chuỗi trận thua của MU ở cuối mùa, bản hợp đồng 70 triệu euro nhận rất nhiều chỉ trích từ các chuyên gia và truyền thông Anh.

Việc gạch tên Casemiro ở chung kết FA Cup là quyết định đúng đắn của HLV Ten Hag. Sofyan Amrabat bất ngờ có trận đấu hay nhất kể từ khi gia nhập MU. Màn trình diễn của cầu thủ người Morocco được huyền thoại Paul Scholes ví với "Gattuso thời đỉnh cao".

Hiện tại, Casemiro được nhiều CLB tại Saudi Arabia để mắt, trong đó có Al Nassr của Cristiano Ronaldo. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, mức giá 35 triệu euro không phải là vấn đề với nhà đương kim á quân SPL. Chỉ cần Casemiro gật đầu, vụ chuyển nhượng sẽ ngay lập tức diễn ra.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Klopp mỉa mai MU vụ Sancho

HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng ông sẽ không bao giờ bỏ ra hơn 80 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ rồi đẩy sang CLB khác theo dạng cho mượn.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm