Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carragher chỉ ra điều kiện để Arsenal vô địch Premier League

Sau khi bị Southampton cầm hòa 3-3 trong trận đấu ở vòng 32 Premier League rạng sáng 22/4 (giờ Hà Nội), cựu trung vệ Jamie Carragher cho rằng cơ hội vô địch của Arsenal là vẫn còn.

Arsenal vẫn chưa hết cửa vô địch Premier League. Ảnh: Reuters.

Chia sẻ với Sky Sports, Jamie Carragher cho biết: "Có lẽ họ phải đến gặp Man City và giành 3 điểm nếu muốn vô địch giải đấu".

"Cơ hội vẫn nằm trong tay Arsenal và chúng tôi vẫn nói với nhau như vậy. Nó cho bạn thấy rằng họ đã tiến xa như thế nào. Arsenal đánh rơi 6 điểm trong 3 trận đấu gần đây nhất, nhưng mọi chuyện vẫn nằm trong tay họ", cựu danh thủ Liverpool bình luận về tình thế của Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League.

"Arsenal dẫn trước một khoảng cách đáng kể, nhưng họ sẽ phải làm điều gì đó kỳ diệu, từ đây cho đến cuối mùa giải. Trận đấu với Southampton chính xác là điều mà Arsenal không muốn. Có những sai lầm, đó là cảm xúc và trận đấu đã kết thúc. Họ chỉ muốn giành chiến thắng và 2-0 hoặc 3-0 trước Southampton, đội đang xếp cuối bảng xếp hạng", Carragher bổ sung.

Tuy nhiên, rạng sáng nay, Arsenal đã không thể thắng dễ Southampton. Họ bị đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 14 phút, với các pha lập công của Carlos Alcaraz và Theo Walcott.

Thậm chí, khi kim đồng hồ chỉ đến phút 87, Pháo thủ vẫn đang bị đội khách dẫn trước với tỷ số 3-1. Rất may, Martin Odegaard và Bukayo Saka sau đó đã kịp thời ghi những bàn thắng để mang về một trận hòa 3-3 cho đội chủ nhà.

Với 1 điểm có được trước Southampton, Arsenal tạm thời dẫn trước Man City 5 điểm trên BXH. Tuy nhiên, thầy trò Mikel Arteta đã chơi nhiều hơn đối thủ 2 trận. Vào ngày 27/4 sắp tới đây, Arsenal và Man City sẽ đụng độ nhau.

Arteta bắt Saka tiếp tục đá phạt đền HLV Mikel Arteta cho biết Bukayo Saka sẽ tiếp tục nhận trách nhiệm đá phạt đền dù ngôi sao của Arsenal vừa đá hỏng 11 m ở trận hòa West Ham 2-2 tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tiểu Mẫn

Bạn có thể quan tâm