Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carlo Ancelotti trở thành HLV trưởng Everton

Tối 21/12 (giờ Hà Nội), Everton chính thức công bố Carlo Ancelotti trở thành thuyền trưởng mới của đội bóng theo hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi.

Trang chủ của Everton đưa ra thông báo: "CLB Everton vui mừng công bố Carlo Ancelotti trên cương vị HLV trưởng đội bóng".

Nhà cầm quân người Italy sẽ gắn bó với Everton theo hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Ancelotti sẽ dự khán trận đấu giữa Everton và Arsenal lúc 19h30 ngày 12/12. Mức lương của cựu HLV Real Madrid chưa được tiết lộ.

Everton bo nhiem Ancelotti anh 1

Ancelotti quay trở lại Premier League trên cương vị HLV trưởng. Ảnh: Getty.

Nhà cầm quân người Italy phát biểu: "Đây là một đội bóng tuyệt vời với truyền thống lâu đời cùng những người hâm mộ nhiệt huyết. Ông chủ của đội bóng cùng ban lãnh đạo có đường hướng rõ ràng để phát triển đội bóng và giành những danh hiệu. Đó là điều phù hợp với tôi trên cương vị HLV và tôi rất vui mừng trước viễn cảnh có thể làm việc với mọi người trong CLB để giúp biến tầm nhìn đó thành hiện thực".

"Tôi đã theo dõi màn trình diễn của đội bóng trong hai tuần trở lại, những cầu thủ đều có khả năng làm được nhiều điều. Phải ghi nhận công sức của Duncan Ferguson. Tổ chức tốt, có kỷ luật và thái độ tích cực là những chìa khóa thành công, và tôi vui mừng khi anh ấy sẽ là một phần trong đội ngũ huấn luyện của tôi", Ancelotti nhấn mạnh.

Giám đốc thể thao Marcel Brands của Everton cũng bày tỏ sự vui mừng khi Ancelotti trở thành HLV trưởng của đội bóng. "Ông ấy là sự bổ nhiệm hoàn hảo cho Everton", Brands nhấn mạnh.

Ancelotti là một trong những HLV thành công nhất lịch sử với 20 danh hiệu lớn nhỏ, nổi bật là 3 chức vô địch Champions League, 1 Premier League, 1 Serie A, 1 Bundesliga. Trước khi dẫn dắt Everton, Ancelotti đã làm thuyền trưởng của Real Madrid, AC Milan, Chelsea, PSG, Bayern Munich...

Nhà cầm quân người Italy bị Napoli sa thải hồi đầu tháng 12 sau khi có mâu thuẫn với chủ tịch đội bóng. Trong khi đó, Everton sa thải HLV Marco Silva vào ngày 5/12 vì phong độ kém cỏi. Sau 17 vòng của giải Ngoại hạng Anh, Everton đang đứng thứ 16 trên BXH.

Carlo Ancelotti bị sa thải sau chiến thắng 4-0 của Napoli

Ban lãnh đạo Napoli đưa ra quyết định sa thải huấn luyện viên Carlo Ancelotti ngay sau khi đội bóng Italy giành chiến thắng 4-0 trước Genk ở Champions League sáng 11/12.

Việt Nhật

Bạn có thể quan tâm