Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cara Delevingne bị H&M quay lưng vì nghi sử dụng ma tuý

Hình ảnh Cara đánh rơi gói bột màu trắng bị nghi ngờ là ma tuý ra khỏi túi của mình dường như đang có tác động không hề nhỏ tới sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió" của cô nàng.

Cara Delevingne bị H&M quay lưng vì nghi sử dụng ma tuý

Hình ảnh Cara đánh rơi gói bột màu trắng bị nghi ngờ là ma tuý ra khỏi túi của mình dường như đang có tác động không hề nhỏ tới sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió" của cô nàng.

Là một trong những siêu mẫu trẻ tuổi những đang nổi danh hàng đầu trong làng mẫu cũng như thời trang thế giới, Cara Delevingne luôn gây ấn tượng cho công chúng bằng khuôn mặt xinh xắn thích làm... "mặt xấu", kèm theo đó là phong cách nổi bật, cá tính. Dù mới chỉ 20 tuổi, nhưng Cara đã sớm trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều hãng thời trang đình đám như Burberry, Victoria's Secret, Chanel, Zara và H&M. Tuy nhiên mới đây, hãng thời trang H&M đã quyết định... sa thải siêu mẫu nổi tiếng này vì nghi án sử dụng ma tuý của cô.

Nguyên do của sự việc này bắt nguồn từ lần xuất hiện cách đây vài tháng của Cara, khi cô tìm chìa khoá trong túi và vô tình làm rơi ra một chiếc túi nylon nhỏ đựng chất bột màu trắng. Ngay lập tức, cánh paparazzi đã ghi lại khoảnh khắc này mặc dù siêu mẫu trẻ đã nhanh chóng dùng chân che giấu.

Sau khi sự việc này xảy ra, Cara Delevingne vẫn tiếp tục các hoạt động cũng như tham gia event, party bình thản không một lời giải thích với công chúng. Tuy nhiên mới đây, sự việc này lại một lần nữa trở nên đình đám khi hãng H&M đã phủ nhận thẳng thừng chuyện Cara làm gương mặt đại diện cho hãng. Đại diện của H&M cho biết: "Cô ấy không phải là gương mặt đại diện của hãng chúng tôi. Đã có một sự hiểu lầm ở đây, cô ấy chỉ là người mẫu trình diễn trong show của chúng tôi mà thôi".

Với lời tuyên bố này, nhiều người đã phỏng đoán rằng nguyên nhân chính là do nghi án sử dụng ma tuý của Cara, bởi lẽ trong làng thời trang, H&M vốn nổi tiếng vì chưa bao giờ dính líu tới những người mẫu sử dụng chất gây nghiện. Trước đó, thương hiệu bình dân này cũng từ chối Kate Moss sau khi cô bị phát hiện dính líu tới cocain hồi năm 2005.

Cara trong show diễn gần đây của H&M.
Tuy nhiên, đó không phải là lần hợp tác duy nhất, bởi trước đó, Cara đã xuất hiện trên trang web với những thiết mới của H&M.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm