Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Captain America' Chris Evans vẫn quan hệ tốt đẹp với các bạn gái cũ

"Captain America" Chris Evans thừa nhận dù đã chia tay nhiều người nhưng anh và tất cả các cô bạn gái cũ đều giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Nam diễn viên điển trai Chris Evans, người thủ vai Captain America (Đại úy Mỹ) trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel, vừa có những chia sẻ thẳng thắn về đời sống tình cảm của anh trong cuộc phỏng vấn trên tờ E!. 

Chris Evan cho biết anh chưa bao giờ có cuộc chia tay nào tồi tệ với bất kỳ ai. "Nếu gặp lại bạn gái cũ, tôi và cô ấy dành cho nhau một cái ôm thân thiết", nam diễn viên 35 tuổi khẳng định.

Anh cũng tiết lộ những cuộc chia tay trước đó của anh thường diễn ra trong êm đẹp và cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống riêng tư của mỗi người.

Chris Evans noi ve tinh cu anh 1
Chris Evans khẳng định bạn gái cũ Jenny Slate là người mà anh yêu nhất. Ảnh: Rex. 

Anh lý giải về mối quan hệ yên lành giữa anh và các bạn gái cũ: "Nếu bạn đủ may mắn để có thể yêu ai đó, bạn cần phải bảo vệ tình cảm ấy. Thật hiếm có ai hiểu rõ bạn như họ và tôi nghĩ điều quan trọng nhất là trân quý điều ấy, dù chia tay hay vẫn còn tiếp tục".

Ngôi sao điển trai của Marvel nhấn mạnh dù rất nhiều nghệ sĩ khác hay biến câu chuyện tình yêu của họ trở thành cơn ác mộng, anh vẫn mong giữ lại những mảnh ghép tươi sáng nhất của mối tình dù đã tan vỡ.

Dù đã chia tay nữ diễn viên Jenny Slate sau hơn một năm hẹn hò vào tháng 2, anh vẫn dành lời yêu thương cho bạn gái cũ. Anh mô tả cô chính là "người mà tôi yêu nhất". Jenny Slate cũng là một trong số ít người tình mà nam diễn viên công khai hẹn hò. 

Chris Evans bắt đầu mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Jenny Slate từ tháng 5/2016. Khi đó, cả hai xuất hiện tình tứ trên thảm đỏ buổi công chiếu phim hoạt hình The Secret Life of Pets mà Jenny Slate là diễn viên lồng tiếng.

Chris Evans noi ve tinh cu anh 2
Chris Evans và bạn gái cũ cùng góp mặt trong bộ phim mới Gifted của đạo diễn Marc Webb. Ảnh: YouTube. 

 

Dù Chris Evans (35 tuổi) và Jenny Slate (34 tuổi) đã chính thức “đường ai nấy đi”, khán giả sẽ sớm thấy họ tái hợp trên màn hình trong bộ phim mới Gifted do "Captain America" thủ vai chính. 

Trong buổi công chiếu diễn ra vào ngày 12/4 của Los Angeles, Jenny Slate cũng dành những lời "có cánh" cho tình cũ: "Anh ấy là một diễn viên tuyệt vời, đem lại rất nhiều cảm xúc cho bạn diễn. Được quen biết với anh ấy thực sự là một niềm vui trọn vẹn".

Chàng "Captain America" vốn nổi tiếng là tài tử đào hoa khi hẹn hò với rất nhiều cô đào xinh đẹp nhất nhì làng giải trí. Anh từng công khai tình cảm với Jessica Biel và chân dài Gisele Bundchen, có mối tình lúc tan lúc hợp với Minka Kelly, nữ diễn viên phim 500 days of Summer.

Anh cũng nhiều lần bị lộ ảnh hẹn hò với Kate Bosworth, Sandra Bullock , “Bạch Tuyết” Lily Collins và Emmy Rossum. Nhưng anh đều lên tiếng phủ nhận các mối quan hệ này.

Chris Evans lấp lửng về tương lai của Captain America

Hợp đồng về nhân vật Captain America trong vũ trụ phim siêu anh hùng Marvel của tài tử 35 tuổi sẽ kết thúc sau “Avengers 4” và chưa có dấu hiệu nào cho thấy nó sẽ được nối dài.

Người Nhện, Vệ binh dải ngân hà góp mặt trong ‘Avengers 3’

Robert Downey Jr. phát video trực tiếp từ trường quay “Avengers: Infinity War” cùng Tom Holland và Chris Pratt trên Facebook, qua đó xác nhận những tin đồn xung quanh bom tấn.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm