Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp tình nhân rơi xuống vách đá vì cứu chó

Một kỹ sư trẻ thiệt mạng và bạn gái của anh bị thương nặng khi rơi từ vách đá có độ cao 46 m vìcứu một chú chó.

Rhys Clark, 27 tuổi và bạn gái Ania đang đi dạo cùng với chú chó Sherlock trên vách đá nhô ra bãi biển Southerndown, gần thành phố Bridgend, miền nam xứ Wales hôm 10/9.
Rhys Clark và cô bạn gái Ania. Ảnh: Wales News Service.

Đột nhiên chú chó rơi xuống vách đá có độ cao chừng 46 m. Cả hai người cố gắng cứu chú chó và rơi theo nó. Clark và chú chó tử vong ngay tại chỗ. Ania được lực lượng tuần duyên và máy bay trực thăng cứu hộ thuộc Hoàng Gia Anh cứu sống và đưa cô tới bệnh viện Đại Học ở Cardiff, xứ Wales. Sức khỏe của cô đang phục hồi và cha cô, đang sống tại Ba Lan, đã tới thăm cô.

Là một chàng trai tài năng của thị trấn Hay-on-Wye, thành phố Rowys, Clark đã tham gia buổi lễ tôn vinh những sinh viên xếp hạng nhất và nhận bằng thạc sỹ về kỹ sư ở trường Đại Học Cardiff. Anh đang đảm nhận công việc của kỹ sư môi trường ở hạt Lincolshire. Chàng trai làm việc cả tuần và sau đó trở về căn hộ của anh và Ania ở Cardiff Bay.

Năm ngoái, Rhys làm tình nguyện viên cho Thế vận hội ở London và bạn gái của anh tham gia tập luyện cho cuộc chạy đua đường dài ở London năm tới. Cô đang gây quỹ cho bệnh viện Hoàng gia Bromptom ở London, nơi anh rể của Clark điều trị bệnh viêm phổi năm ngoái.

Đoàn Hạnh

Bạn có thể quan tâm