Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp tiền đạo MU gây ấn tượng trong trận thắng Chelsea

Marcus Rashford và Daniel James tiếp tục chứng tỏ sự hiệu quả và được chấm điểm cao khi đá cặp với nhau trong sơ đồ 3-5-2 của MU ở trận thắng Chelsea 2-1 diễn ra rạng sáng 31/10.

mu chelsea anh 1
Cựu cầu thủ Crystal Palace tiếp tục phong độ ấn tượng sau khi bình phục chấn thương. Wan-Bissaka thực hiện thành công 4 pha tắc bóng và vô hiệu hóa Christian Pulisic trong suốt thời gian cầu thủ này có mặt trên sân.
mu chelsea anh 2
Daniel James mang về quả penalty cho Man Utd sau nỗ lực xâm nhập khu vực cấm địa. Với thể lực dồi dào, cầu thủ người xứ Wales buộc hàng thủ Chelsea phải dành nhiều sự chú ý bằng những pha đi bóng tốc độ và những tình huống chạy chỗ tinh quái.
mu chelsea anh 3
McTominay là tiền vệ chơi ấn tượng và ổn định nhất từ đầu mùa của Man Utd. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn ở giữa sân với 5 pha tắc bóng chuẩn xác (nhiều nhất trận), tuyển thủ người Scotland còn khiến hàng phòng ngự Chelsea chao đảo với 2 cú dứt điểm nguy hiểm.
mu chelsea anh 4
Đảm nhận trọng trách ở trận cầu lớn, nhưng Brandon Williams đã không phụ sự kỳ vọng của HLV Solskjaer. Hậu vệ sinh năm 2000 thi đấu tự tin và có những pha xử lý đầy quyết đoán.
mu chelsea anh 5
Cầu thủ người Argentina thực hiện 4 pha không chiến, 3 cú tắc bóng thành công giúp Man Utd trụ vững trước sức ép từ chủ nhà Chelsea. Rojo cũng là người sửa chữa sai lầm cho đàn em Williams sau pha phá bóng vào chân tiền vệ Gilmour của Chelsea.
mu chelsea anh 6
Sau màn trình diễn ấn tượng trước Norwich ở Premier League, Marcus Rashford tiếp tục chơi thăng hoa với cú đúp giúp MU lần thứ 2 giành chiến thắng trước Chelsea mùa này. Sau khi đánh bại Caballero từ chấm phạt đền, ngôi sao sinh năm 1997 còn tạo siêu phẩm đá phạt tương tự cách siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn làm khi còn khoác áo "Quỷ đỏ".
mu chelsea anh 7
Chấm điểm đội hình MU trong trận thắng Chelsea 2-1 tại cúp Liên đoàn Anh hôm 31/10 (điểm theo Whoscored).
HLV Solskjaer: 'Rashford sút phạt như Ronaldo' Sau trận thắng Chelsea 2-1 tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh vào sáng 31/10, thuyền trưởng người Na Uy liên tưởng cú đá phạt của Marcus Rashford với phong cách của Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm