Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp sinh đôi chào đời ở 2 quốc gia

Trong khi cậu anh chào đời ở Anh thì cô em gái sinh đôi lại sinh ra ở biên giới Scotland.

Cặp sinh đôi chào đời ở 2 quốc gia

Trong khi cậu anh chào đời ở Anh thì cô em gái sinh đôi lại sinh ra ở biên giới Scotland.

Khi nói về cặp song sinh, mọi người thường nghĩ đến vô số điểm giống nhau. Tuy nhiên, cặp sinh đôi hôm nay tổ chức sinh nhật lần đầu tiên dưới đây lại không như hình dung.

Hai bé sinh đôi một nam, một nữ này chào đời cách nhau gần 2 giờ đồng hồ và có quốc tịch khác nhau. Dylan Joseph Fox đã sinh ra ở Anh, còn cô em gái Hannah Rose được sinh ra ở biên giới Scotland.

 
Donna Keenan đã sinh cậu anh Dylan ở Northumberland, còn cô em Hannah Rose lại ở Scotland.

Donna Keenan, mẹ của cặp đôi này đang chuẩn bị cho buổi sinh nhật đầu tiên của con với trang phục đặc biệt để tỏ lòng tôn trọng với 2 nơi mà 2 bé đã sinh ra. Chị Keenan, 28 tuổi, một nhân viên quán cà phê từ Wooler, Northumberland, cho biết: "Tôi đã mua một chiếc váy sọc cho Hannah và Dylan thì áo có hình sư tử Anh".

 
Hai anh em sinh đôi xinh như thiên thần.

Năm ngoái, cả gia đình Keenan đang xem trận chung kết Euro giữa Italy và Tây Ban Nha thì chị chuyển dạ rồi sinh bé Dylan Joseph lúc 22h ở ngay phòng khách nhà mình.

Do sinh non nên các bác sĩ yêu cầu chị phải đến bệnh viện. Mẹ con chị Keenan có cuộc hành trình kéo dài một giờ đồng hồ qua biên giới vào Scotland để đến Bệnh viện đa khoa tại Melrose. Tại đây, Keenan sinh thêm bé Hannah Rose cách người anh sinh đôi 1h40 phút.

 
Ngày chào đời 1/7/2012 của cặp đôi đặc biệt.

Anh Joe Fox, 25 tuổi, cha của cặp sinh đôi hài hước cho biết: "Tôi là một fan bóng đá và tôi chắc chắn rằng sau này sẽ có sự cạnh tranh nhau về đội bóng yêu thích".

Theo Xzone/Tri thức Thời đại
 

Theo Xzone/Tri thức Thời đại
 

Bạn có thể quan tâm