Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cập nhật giá bán các mẫu xe tải Hyundai

Thế Giới Xe Tải cập nhật bảng giá xe tải Hyundai mới nhất tại thị trường Việt Nam, giúp khách hàng tham khảo trước khi quyết định mua xe.

Tại Thế Giới Xe Tải, các dòng xe được mua nhiều nhất tập trung vào những thương hiệu Hyundai, Hino, Isuzu… Trong đó, Hyundai đến từ Hàn Quốc được đánh giá cao bởi động cơ ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, có giá thành và chế độ bảo hành tốt, mang đến nhiều trải nghiệm cho người sử dụng.

Đầu năm nay, mức giá niêm yết các dòng xe tải của Hyundai trên thị trường Việt Nam có chút biến động tùy thuộc vào từng loại xe, trọng tải và kiểu dáng. Thế Giới Xe Tải cập nhật bảng giá xe tải Hyundai trong những tháng đầu năm 2020. Bảng giá mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Hyundai anh 1

Bảng giá các dòng xe tải Hyundai mới nhất tại Thế Giới Xe Tải.

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật của nhà máy Hyundai Thành Công là xe tải Hyundai New Mighty N250. Xe được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, động cơ Euro 4 hỗ trợ vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Hyundai anh 2

Dòng xe Hyundai New Mighty N250 trang bị đầy đủ nội ngoại thất.

Các linh kiện lắp ráp của Hyundai New Mighty N250 được nhập khẩu đồng bộ 100% tại Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng và độ bền khi sử dụng. Ngoài ra, dòng xe này còn được trang bị động cơ mới nhất của hãng D4CB với dung tích xilanh lên tới 2.497 cc tạo nên công suất cực đại 130 PS. Xe có thể di chuyển trên nhiều địa hình mà vẫn đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe.

Hyundai anh 3

Xe được thiết kế nhỏ gọn nhưng có công suất lớn, di chuyển êm ái.

Ngoài ra, nội thất trong xe được trang bị đầy đủ cùng thiết kế hiện đại, rộng rãi. Hệ thống âm thanh giải trí gồm các thiết bị AUX/USB/Radio, vô lăng trợ lực điều chỉnh tư thế lái, ghế ngồi bọc nỉ, máy lạnh công suất lớn…

Dòng xe tải Hyundai New Mighty N250 hiện nay được bán với giá khoảng 480 triệu đồng. Khi mua tại Thế Giới Xe Tải, khách hàng được hỗ trợ vay vốn mua trả góp lên tới 80% giá trị xe, tặng kèm bảo hiểm dân sự, bảo hành xe liên tiếp trong vòng 5 năm.

Hyundai anh 4

Thế Giới Xe Tải bàn giao xe cho khách hàng.

Hiện nay, Thế Giới Xe Tải nhận đóng thùng xe theo yêu cầu của khách hàng. Công ty sở hữu xưởng đóng thùng xe được trang bị máy móc, trang thiết bị, vật tư cùng đội ngũ kỹ thuật viên để tạo nên những sản phẩm bền đẹp cho xe của khách hàng.

Để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá các mẫu xe tải tại Thế Giới Xe Tải, khách hàng liên hệ Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải.

Địa chỉ: Tổng kho Sacombank, đường số 10, KCN Sóng Thần, huyện Dĩ An, Bình Dương.

Email: thegioixetaivn@gmail.com | Hotline: 0901876555

Website: thegioixetai.vn

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm