Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi tin đồn Next Top Model tình tứ đi dự tiệc

Hà Thu và Văn Kiên không ngại thể hiện những cử chỉ tình tứ trước ống kính máy ảnh sau khi kết thúc cuộc thi "Vietnam's Next Top Model".

Trong những ngày giáp Tết, dù bận rộn với nhiều công việc nhưng Hà Thu và Văn Kiên - hai thí sinh khá nổi bật từ cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam - vẫn cùng nhau xuất hiện trong một bữa tiệc tổ chức ở Hà Nội. Đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng nhau xuất hiện trong một bữa tiệc sau khi rời sân chơi dành cho các người mẫu trẻ.
Hà Thu sinh năm 1989, cao 1m72, đến từ Hà Nội. Cô từng là Á khoa cuộc thi người đẹp của trường Đại học Hà Nội năm 2008. Hà Thu nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả theo dõi chương trình Next Top Model bởi nét đẹp dịu dàng, ngọt ngào. Sau cuộc thi, cô đầu quân về giúp NTK Đỗ Mạnh Cường quản lý showroom thời trang đầu tiên ở Hà Nội.
Không lâu sau khi bước vào ngôi nhà chung của chương trình Next Top Model, Văn Kiên và Hà Thu đã vướng vào nghi án đang đang yêu khi liên tục dành cho nhau những quan tâm, chăm sóc đặc biệt. 
Một thí sinh trong cuộc thi cũng tiết lộ: "Trong ngôi nhà chung, mọi người vẫn nghi ngờ Văn Kiên - Hà Thu là một cặp đôi và cũng thường xuyên gán ghép họ. Điều thú vị, trong một lần đùa giỡn với các thí sinh ở ngôi nhà chung, Văn Kiên đã buột miệng tiết lộ, anh chàng đã có người yêu, anh không sợ bị ghen khi làm người mẫu vì cô ấy cũng là thí sinh của cuộc thi này".
Tuy kém tuổi Hà Thu nhưng Văn Kiên không ngần ngại thổ lộ trên sóng truyền hình về "tình cảm sâu nặng" dành cho cô. Trong mắt anh, Hà Thu là người mong manh và sống khá tình cảm đây là điểm yếu của Hà Thu khiến anh phải quan tâm, chăm sóc đàn chị nhiều hơn.
Sự xuất hiện của Hà Thu và Văn Kiên trong bữa tiệc ở Hà Nội thu hút sự quan tâm, chú ý từ khán giả trẻ. Hầu hết quan khách đều tò mò về mối quan hệ của cặp đôi. 
Tuy Hà Thu từng chia sẻ chỉ coi Văn Kiên như một cậu em trai nhưng nhiều fan của chương trình Vietnam's Next Top Model vẫn hy vọng thời gian tới, họ sẽ có những bước tiến dài trong tình cảm. 
Hot boy Cường Seven cũng có mặt trong bữa tiệc Gatsby và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phái đẹp.

G.A.

Ảnh: H.H.

Bạn có thể quan tâm