Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi smartphone giá rẻ Touch BEAN 402 - Touch LAI 512

“Cặp đôi hoàn chỉnh” của thương hiệu Mobiistar vừa ra mắt đầu tháng 10 sẽ là lựa chọn sáng suốt và thông minh bởi kiểu dáng đẹp, cá tính cùng một cấu hình ổn định mà giá thành thì rất phù hợp với túi tiền các bạn trẻ.

Lướt web mượt mà, thả ga gọi điện, thuận tiện chia sẻ

Touch BEAN 402 hay Touch LAI 512 hỗ trợ Wi-Fi, 3G để lướt web, kiểm tra email, download tài liệu bất kỳ ở đâu. Ngoài ra, bạn còn có thể xem video, nghe nhạc, chơi game và tận hưởng niềm vui qua các mạng xã hội như Facebook. Nền tảng hệ điều hành mới Jelly Bean 4.2.2 có giao diện dễ tương tác sẽ giúp mở ra cánh cửa giao tiếp với bạn bè và thế giới thông qua các ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí như Zalo với tốc độ nhanh chóng.

Lướt web, kết nối với Touch BEAN 402 và Touch LAI 512.

Phần cứng ổn định

Bộ đôi này sở hữu bộ xử lý Dual Core với chipset mới MT 6572 của nhà sản xuất MediaTek, GPU Mali 400 MPx và RAM 512MB. Touch BEAN 402 có tốc độ 1.2 Ghz cùng ROM 512MB trong khi Touch LAI 512 đạt xung nhịp 1.3 Ghz và bộ nhớ ROM lên đến 4GB. Với vi xử lý này, smartphone có thể xử lý đa nhiệm, chạy tốt các ứng dụng giúp bạn học tập và giải trí. Chip mới của MediaTek cũng giúp các smartphone này tiết kiệm pin hơn so với những dòng máy sử dụng chip 2 nhân cũ.

Touch BEAN 402 trang bị camera 2 Mpx, còn Touch LAI 512 được nâng cấp lên 5 “chấm” cùng hỗ trợ quay video chuẩn HD 720p, dễ dàng lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của bản thân và bạn bè. Màn hình IPS 4 inch của Touch BEAN 402 và kích thước 5 inch của Touch LAI 512 cho bạn những trải nghiệm thị giác thú vị hơn, hình ảnh câu chữ hiển thị sắc nét, rõ ràng hơn.

Thời gian chờ lên đến 300h, thời gian thoại lên đến 8h (2G)/ 3h với 3G Video call. Vậy là sở thích 8-9-10 của các teen đã được hỗ trợ một cách đáng kể đấy. Điểm nâng cấp khác của 2 sản phẩm này là 2 SIM 2 sóng online cùng lúc.

Hoa khôi - Á khôi của ĐH Quốc gia cũng ấn tượng với Touch LAI 512.

Thiết kế hấp dẫn

Về ngoại hình, Touch BEAN 402 thu hút người dùng teen ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi một thiết kế gọn gàng mà vẫn thanh lịch, thời trang với thân máy và nắp lưng khít nhau không đường viền, cùng các góc bo tròn tạo cảm giác mềm mại, quyến rũ. Các bạn có cá tính mạnh mẽ thì sẽ yêu thích smartphone có kiểu dáng ấn tượng như Touch LAI 512 với thân máy tạo cảm giác chắc tay, màn hình rộng với những đường viền màn hình mỏng và đều, các góc vát tinh tế khiến máy mỏng hơn. Ngoài các tính năng chính của smartphone, bộ đôi thiết bị còn là một phụ kiện cá tính.

Bộ đôi smartphone của Mobiistar có thiết kế đẹp, cá tính, quyến rũ.

Thông tin sản phẩm xem tại website: http://bit.ly/touchlai512, http://bit.ly/touchbean402

Là smartphone lõi đôi có giá tốt trên thị trường hiện nay, hai sản phẩm này là những smartphone đáng mua nhất hiện nay đối với bạn trong thời điểm các sản phẩm cùng giá thành thì cấu hình bình thường hoặc cấu hình ngang ngửa thì có giá thành quá cao. 

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm