Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi rapper và hot girl 10X trong MV 'Ex's Hate Me' là ai?

"Ex's Hate Me" của B Ray và AMEE là ca khúc được yêu thích nhất. Qua đó, khán giả có thêm một bộ đôi tài năng trong thị trường Vpop.

AMEE va B Ray song ca Ex's Hate Me anh 1
Trong khoảng 2 năm trở lại, Vpop liên tiếp có những đôi song ca thành công, sau Orange - Karik, Phương Ly - JustaTee hay Big Daddy - Emily thì AMEE và B Ray đang là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý. Bài hát Ex's Hate Me do bộ đôi thể hiện, Masew hòa âm, phối khi đang đứng đầu top thịnh hành với 7 triệu lượt xem sau 5 ngày phát hành. 
AMEE va B Ray song ca Ex's Hate Me anh 2
Ex's Hate Me là sự kết hợp giữa một giọng ca ngọt ngào, tươi mới của AMEE và rapper B Ray có giọng rap độc đáo, cách chơi chữ độc đáo, ca từ trải đời. Phần âm nhạc bắt tai do Masew thực hiện cũng là một trong những yếu tố giúp ca khúc được yêu thích. 
AMEE va B Ray song ca Ex's Hate Me anh 3
B Ray là rapper nổi tiếng trong cộng đồng underground với nhiều bài rap gai góc. Năm 2018, anh có ca khúc Con trai cưng nhiều tuần trụ hạng #Zingchart. Với Ex's Hate Me, rapper nổi tiếng hơn với khán giả đại chúng. 
AMEE va B Ray song ca Ex's Hate Me anh 4
Trong một ca khúc rap, “đất diễn” của AMEE không nhiều. Tuy nhiên, chỉ với câu hát ngắn ngủi, giọng ca trẻ cũng chinh phục khán giả bằng giọng hát trong trẻo, luyến láy ngọt ngào.
AMEE va B Ray song ca Ex's Hate Me anh 5
AMEE tên thật Trần Huyền My, cô sinh năm 2000 và đã xuất hiện trong một số MV với vai trò diễn viên, nổi bật nhất là Hongkong1. Nữ ca sĩ trẻ sở hữu ngoại hình xinh xắn. Với lợi thế nhan sắc và giọng hát tốt, AMEE được kỳ vọng sẽ có thêm nhiều bước tiến trong tương lai.
AMEE va B Ray song ca Ex's Hate Me anh 6
Giọng ca sinh năm 2000 chuộng phong cách thời trang trẻ trung, khá gợi cảm. Cô nhiều lần khoe những khoảnh khắc quyến rũ trên trang cá nhân và nhận được những lời khen ngợi. 
AMEE va B Ray song ca Ex's Hate Me anh 7
Được đào tạo trong một công ty giải trí, AMEE còn có khả năng vũ đạo tốt. Đó là lợi thế giúp cô phát triển hơn. 

Cô gái 10X gây sốt vì xinh đẹp, hát hay trong MV thất tình của B Ray

MV "Ex’s Hate Me" của B Ray, Masew đang nhận được sự quan tâm. Gương mặt mới AMEE cũng gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm