Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi oan gia trong 'Vương quốc ảo' sắp kết hôn

Khương Triều và công chúa Nhân Ngư Lam Thường là tình đơn phương trong phim. Ngoài đời, hai người gây bất ngờ khi vừa công khai chuyện hẹn hò đã tính chuyện cưới xin.

Hôm 12/10, trong buổi đóng máy phim thần tượng Hồ ly mùa hè, nam diễn viên Khương Triều thẳng thắn khi nói về tin đồn yêu Mạch Địch Na. Anh thừa nhận hai người đã hẹn hò và còn tính chuyện kết hôn.

"Chúng tôi đã hẹn hò một thời gian. Mọi thứ đều thuận theo tự nhiên, tùy duyên số. Nhưng chúng tôi đúng là đã nghĩ đến việc tổ chức đám cưới", anh chia sẻ.

Trong khi đó, phía quản lý nữ diễn viên gốc Tân Cương cho biết cô vẫn muốn dành thời gian thêm cho công việc.

Cap doi Vuong quoc ao yeu nhau anh 1
Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò. Ảnh: Sina.

Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ. Mạch Địch Na và Khương Triều gặp nhau khi đóng chung trong Vương quốc ảo. Phim quy tụ dàn sao và từng được kỳ vọng sẽ thành công khi phát sóng. Tuy nhiên, Vương quốc ảo lại là bom xịt truyền hình.

Trong phim, nữ diễn viên họ Mạch đảm nhận vai công chúa Lam Thường, còn Khương Triều là hoàng tử Hỏa tộc. Anh dành tình cảm cho Lam Thường nhưng không được cô chấp nhận. Nhân vật vương tử này sau đó còn có hành vi cưỡng hiếp Lam Thường.

Báo chí cho hay thời điểm quay phim, Mạch và Khương Triều từng bị bắt gặp ăn tối, có những cử chỉ thân mật ngoài phố. Tuy nhiên, hai người luôn im lặng khi nói về tin đồn tình cảm.

Cap doi Vuong quoc ao yeu nhau anh 2
Cặp đôi thừa nhận chuyện hẹn hò sau khi đóng chung trong Vương quốc ảo. Ảnh: Baidu.

Mạch Địch Na sinh năm 1987, hiện là diễn viên truyền hình được yêu thích. Cô từng tạo dấu ấn nhờ vai Hương Phi trong Tân Hoàn Châu cách cách. Sở hữu vẻ đẹp lai Tây, cô lọt mắt xanh nhiều đạo diễn tên tuổi. Tuy nhiên, không ít ý kiến đánh giá diễn xuất người đẹp Tân Cương còn non.

Xét về danh tiếng, Khương Triều có phần thua kém so với bạn gái. Anh vẫn còn là cái tên mới mẻ trên màn ảnh.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm