Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp chân dài yêu nhau 'làm nóng' casting Next Top Model

Thường xuyên quấn quýt bên nhau, Hải Phượng và Minh Hiếu khiến nhiều người chú ý ngay từ ngày casting đầu tiên ở Hà Nội.

Hải Phượng và Minh Hiếu quấn quýt bên nhau lúc xếp hàng đăng ký dự thi.

Chia sẻ cùng giới truyền thông khi đã có mặt tại vòng phỏng vấn, Phạm Mai Hải Phượng tiết lộ cô quen bạn trai là Trương Minh Hiếu trên sàn catwalk khi cả hai cùng tham gia luyện tập để trở thành người mẫu. Cùng chung sở thích và đam mê với thời trang, đôi trai tài gái sắc nhanh chóng quấn quýt và đã bắt đầu yêu nhau chừng 8 tháng.

Hải Phượng sinh năm 1993, kém bạn trai một tuổi. Cô gái Hà thành khá năng động, hoạt bát và hay cười nói. Trong khi đó, Minh Hiếu lại sở hữu vẻ đẹp thư sinh lạnh lùng và đậm chất Hàn Quốc.

Hải Phượng hiện đang là sinh viên của hai trường ĐH là Ngoại ngữ và Khoa học Xã hội và Nhân văn. Việc học khá bận rộn nhưng cô gái sinh năm 1993 vẫn dành thời gian để tập thể hình và catwalk, trau dồi đam mê thời trang. Chiều cao 1m73 không khiến Hải Phượng nổi bật hơn bạn bè cùng tham gia cuộc thi Next Top Model năm nay nhưng cô lại may mắn có nụ cười tươi tắn và cách chọn trang phục tinh tế khiến BGK và khán giả rất ấn tượng. Với bộ bikini đen xéo vai, Hải Phượng đã chinh phục được tất cả các giám khảo. Nam Trung còn phải thốt lên rằng: "Các bạn nên học hỏi cách chọn trang phục của bạn này".

Một điều khá thú vị khác là khi ban biên tập của chương trình đặt ra câu hỏi khá "khoai" là nếu chỉ một trong hai người được dọn vào Ngôi nhà chung, Hải Phượng và Minh Hiếu có nhường nhau không thì cả hai đều... lắc đầu. Họ khẳng định sẽ không nhường ai nhưng nếu chỉ một người được đi tiếp, người còn lại sẽ hết lòng cổ vũ và ủng hộ nửa kia của mình.

Trương Minh Hiếu cũng tiết lộ thêm rằng nhược điểm lớn nhất của mình và bạn gái là "không thể diễn mặt lạnh khi đứng cạnh nhau"; "Mỗi lần nhìn nhau thì chỉ cười mà thôi". Tính tới thời điểm này, cả hai được nhận định là ứng cử viên sáng giá để được chọn vào nhà chung. 

Ngay từ lúc lấy số đo hình thể, Hải Phượng đã nhận được nhiều lời tấm tắc khen ngợi.

 

 

Cô là một trong những thí sinh nữ hiếm hoi tự tin sải bước trên sàn catwalk trước sự chứng kiến của bộ tứ giám khảo quyền lực và hàng trăm khán giả.

 

Tương tự như bạn gái, Minh Hiếu cũng rất tự tin với phần trình diễn catwalk vì đã có một thời gian dài học tập, rèn luyện.

 

Cặp đôi này từng có màn nắm tay sải bước khi cùng luyện tập catwalk khiến rất nhiều thí sinh trầm trồ khen ngợi.

 

 
Hiện tại, cả hai đang hồi hộp chờ đợi bước vào vòng phỏng vấn. Hải Phượng và Minh Hiếu đều động viên nhau cố gắng thể hiện hết sức mình cá tính riêng để tìm cơ hội thực hiện giấc mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

 

Minh Hiếu tỏ ra rất gallant và chịu khó khi nhiệt tình ngồi cầm gương cho Hải Phượng trang điểm.

 

Anh cũng chăm chút cho bạn gái từng ly từng tí xuyên suốt cuộc thi. Minh Hiếu đưa ra không ít lời khuyên bổ ích cho bạn gái khi thử sức ở công việc người mẫu.

 

G.A. - Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm