Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp ca sĩ, diễn viên Hàn kết hôn

Lee Jang Won và Bae Da Hae quen nhau vào đầu năm thông qua sự giới thiệu. Họ quyết định về chung một nhà vào tháng 11.

Edaily đưa tin ngày 16/8, ca sĩ Lee Jang Won và Bae Da Hae kết hôn vào tháng 11. Lee Jang Won thông báo: “Tôi quyết định lập gia đình với ca sĩ kiêm diễn viên nhạc kịch Bae Da Hae. Cô ấy là người yêu âm nhạc và dành nhiều tình cảm cho tôi".

Theo Lee Jang Won, anh và vợ sắp cưới gặp nhau vào đầu năm thông qua sự giới thiệu của người quen. Nam ca sĩ muốn thông báo tin kết hôn tới người hâm mộ bởi anh nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm. Anh hứa cùng vợ sắp cưới sống tốt và hạnh phúc.

Cùng thời điểm, Bae Da Hae xác nhận chuyện lập gia đình. Cô chia sẻ: "Người tôi muốn ở bên mãi mãi cuối cùng đã xuất hiện. Chúng tôi khá cẩn thận trong chuyện tình cảm do vấn đề tuổi tác. Nhưng chúng tôi quyết định chọn ngày kết hôn một cách nhanh chóng với sự ủng hộ, giúp đỡ của 2 bên gia đình".

Lee Jang Won (sinh năm 1981) ra mắt năm 2003 với tư cách thành viên ban nhạc Peppertones. Anh nổi tiếng và thu hút sự chú ý của công chúng thông qua chương trình tạp kỹ Problematic Men. Bae Dae Hae khởi nghiệp với tư cách ca sĩ opera vào năm 2010. Sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực diễn viên nhạc kịch và đạt nhiều dấu ấn.

Cô cũng xuất hiện trong một số dự án truyền hình nổi tiếng như Happy Sunday - Qualification of a Man của đài KBS, Immortal Song, King of Mask Singer của đài MBC.

Cách thức Kpop tấn công thị trường toàn cầu

Các công ty Hàn Quốc đang có nhiều hướng đi để chinh phục thị trường toàn cầu. Họ làm phim về Kpop hoặc phát triển dịch vụ tin nhắn với thần tượng.

G-Dragon và Jennie sau 6 tháng lộ ảnh hẹn hò

G-Dragon và Jennie lộ ảnh hẹn hò vào cuối tháng 2. Truyền thông Hàn Quốc cho biết chuyện tình cảm của họ đang tiến triển.

Soojin rời nhóm (G)I-DLE vì quá khứ bắt nạt, mặc đồ hở

Sau nhiều tháng tạm dừng hoạt động, Soojin xác nhận rời nhóm (G)I-DLE. Trước đó, nữ ca sĩ bị tố bạo lực học đường, hút thuốc, uống rượu, mặc trang phục hở.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm