Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp bạn thân xinh đẹp tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2014

Huyền My - Hằng Nga cùng nhau tham gia cuộc thi nhan sắc uy tín nhất cả nước với mong muốn hoàn thiện bản thân và mang tới nhiều điều ý nghĩa cho xã hội.

Nguyễn Trần Huyền My, 19 tuổi, đến từ Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1m76, nặng 54 kg và số đo 3 vòng khá chuẩn 83 - 60 - 89.
Giữa nhiều cuộc thi nhan sắc, Huyền My đã chọn Hoa hậu Việt Nam 2014 để dự thi bởi đây là một cuộc thi uy tín và lâu đời nhất Việt Nam. 
Ngoài đời, My là cô gái cá tính mạnh và thích độc lập trong cuộc sống. Hiện cô là học viên tại Học viện Thời trang London. 
Huyền My hy vọng đến với cuộc thi nhan sắc này sẽ có cơ hội được hoàn thiện bản thân, kêu gọi cộng đồng nối vòng tay lớn thực hiện các công tác xã hội. 
Huyền My tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng với người bạn thân là Nguyễn Hằng Nga. Nói về cô bạn thân, My chia sẻ: “Tuy lúc quen và chơi thân với nhau mới được 3 năm, nhưng tôi rất quý Hằng Nga. Chị ấy là người thân thiện, hòa đồng, biết lắng nghe và chia sẻ, hay giúp đỡ tôi. Có thể nói, Hằng Nga là một người bạn, người chị đáng tin cậy của tôi”.
Nguyễn Hằng Nga, 21 tuổi, đến từ Hà Nội. Cô cao 1m76, số đo 3 vòng là 86 - 58 - 94. Hằng Nga đang theo học tại trường Cao đẳng Truyền hình. Cô cũng từng được biết đến khi tham gia một vài chương trình trên kênh VTV3 với vai trò MC. Vì mơ ước trở thành nhà báo trong tương lai mà Hằng Nga đã quyết định bảo lưu kết quả học tập tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia để tập trung toàn thời gian cho việc học bên trường Cao đẳng Truyền hình.  
Gây ấn tượng với người đối diện bởi chiều cao lý tưởng và làn da trắng ngần, Nguyễn Hằng Nga quyết định tham gia dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với mong muốn có một kỷ niệm đẹp cho tuổi trẻ của mình, cũng là cơ hội để cô làm được thêm nhiều điều ý nghĩa cho gia đình và xã hội.
Nhắc tới cô em gái Huyền My, Hằng Nga chia sẻ: "My là một cô gái xinh đẹp, đa cảm. Nếu nhìn bên ngoài sẽ nghĩ cô ấy rất trẻ con nhưng trong công việc, My là người rất nghiêm túc và trách nhiệm. My rất đam mê kinh doanh và muốn được tự lập mặc dù em ấy được sinh ra trong một gia đình khá giả. Ngoài ra, Huyền My thẳng tính và dễ chịu. Hai chị em chơi với nhau khá thân bởi cả My và tôi đều ghét những thứ giả dối và hoa mỹ bên ngoài”.

Hoàng Ca

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm