Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Vũ trở lại với album ‘Chàng cuội’

Sau một thời gian dài vắng bóng, Cao Thiên Vũ bất ngờ trở lại đầy ấn tượng với nghệ danh mới Cao Vũ với album phim ca nhạc vào ngày 5/9.

Xuất thân từ một gia đình nghèo đông anh em ở Tây Sơn - Bình Định, từ nhỏ, Cao Vũ đã phải chịu nhiều vất vả để phụ giúp gia đình lo thêm cho các em ăn học. Nhưng niềm đam mê âm nhạc của anh luôn cháy bỏng. Cuối cùng anh đã thực hiện được ước mơ mình với 2 album Chuyện đời và chuyện chúng ta Giá như tôi không yêu ai được nhiều khán giả yêu thích. 

Bỗng dưng mất tích bí ẩn một thời gian và mới đây Cao Vũ trở lại với album DVD vol 3 phim ca nhạc Chàng Cuội đánh dấu sự trở lại. Album  được ấp ủ suốt một năm,tập trung chủ yếu vào dòng nhạc pop ballad, dance và dân ca với các sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Quang xoay quanh tình yêu: Chàng Cuội, Tình trong mơ, Khoảng cách… Đặc biệt những cảnh quay ngọt ngào lãng mạn cùng nữ diễn viên Ngọc Yến- từng tham gia các bộ phim truyền hình Trái đắng, Về quê,… của đạo diễn Trần Cảnh Đôn.

Cao Vũ chia sẻ: “Mong rằng sự trở lại của Vũ sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ nồng nhiệt". Sắp tới anh sẽ thực hiện tiếp album DVD phim ca nhạc Chàng Cuội phần 2.

Tư liệu: NĐC

Cau hoc tro che tao robot hinh anh

Cậu học trò chế tạo robot

0

Con robot di chuyển linh hoạt trên sáu bánh xe, có khả năng tự phát hiện chuyển động để quay phim và truyền về cho người điều khiển. Cánh tay robot có thể còn gắp được những mẫu vật.

Bạn có thể quan tâm