Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình lộ ảnh cưới ở Paris

Cặp đôi "máy bay - phi công" của showbiz Hoa ngữ đã quyết định viết nên cái kết đẹp cho cuộc tình của mình.

Ngày 26/5, một tấm ảnh của Cao Viên Viên trong bộ váy cô dâu bên bạn trai Triệu Hựu Đình bảnh bao với vest bất ngờ được phát tán trên Internet và thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Dù không xác nhận đây là ảnh cưới nhưng người quản lý của Cao Viên Viên cũng đã khẳng định tấm ảnh này không phải chụp quảng cáo hay cho tạp chí. Với người hâm mộ, điều đó cũng đủ để đặt niềm tin về một đám cưới không xa của cặp đôi "máy bay - phi công" này.

Theo một số nguồn tin, tấm ảnh được Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình chụp tại kinh đô ánh sáng Paris (Pháp).

Tấm ảnh được cho là ảnh cưới của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình.

Chiều 26/5, tại buổi họp báo ra mắt phim mới, khi được hỏi về đám cưới, Triệu Hựu Đình cho biết cả hai chưa ấn định ngày nên chưa thể thông báo với người hâm mộ. Chàng tài tử điển trai này cũng phủ nhận tin đồn Cao Viên Viên có bầu.

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình bắt đầu hẹn hò sau khi làm quen với nhau trên phim trường Caught in the Web của đạo diễn Trần Khải Ca năm 2012. Tháng 3 cùng năm, cả hai bị bắt gặp ở tại khách sạn Nam Kinh 5 ngày liên tiếp. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cả hai cùng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ cho đến tận tháng 4.

Tháng 5/2012, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình bị bắt gặp tay trong tay tại sân bay trên đường đi nghỉ ở Việt Nam.

Chênh nhau 5 tuổi nhưng Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình được đánh giá là đẹp đôi và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.


Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên không ngại thể hiện tình cảm ở nơi công cộng.

H.G

Bạn có thể quan tâm