Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Vân Tường sinh nhật buồn, vợ và bạn bè không chúc mừng

Nam diễn viên Trung Quốc đang bị điều tra tội cưỡng dâm ở Australia đã đón tuổi mới lặng lẽ, không được ai chúc mừng trên mạng xã hội.

Theo Sina, hôm 15/8 Cao Vân Tường đón tuổi sinh nhật lần thứ 36 trong nỗi buồn. Trang Weibo của nam diễn viên cập nhật trạng thái tự chúc mừng sinh nhật. Tuy nhiên, vợ anh cùng bạn bè trong giới showbiz không gửi lại hồi đáp chúc phúc.

Những năm trước, Đổng Tuyền luôn chúc mừng chồng theo cách đặc biệt. Năm 2014, cô đăng lại những khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng cùng lời chúc tuổi mới đến ông xã.

Cao Van Tuong sinh nhat anh 1
Cao Vân Tường có nhiều bạn bè trong giới. Nhưng sinh nhật hôm 15/8 của anh không có một ai chúc mừng.

Năm 2016, nữ diễn viên chia sẻ giây phút Cao Vân Tường âu yếm con đầu lòng. Tháng 8/2017, cô chọn những góc ảnh đẹp nhất của riêng Cao Vân Tường để đăng tải trên Weibo.

“Đổng Tuyền không còn gửi lời chúc đến chồng. Bạn bè trong giới của Cao Vân Tường rất nhiều nhưng cũng không ai chia sẻ niềm vui tuổi mới một cách xã giao đến tài tử như trước. Giới nghệ sĩ đều đang né tránh những ồn ào không đáng có. Tình huống này cũng cho thấy Cao Vân Tường đang bị tẩy chay trong showbiz”, Sina nhận định.

Ifeng cho biết Đổng Tuyền đã đưa con và mẹ sang Australia chăm sóc chồng trong thời gian anh tại ngoại. Nhưng cô đã không còn tin tưởng vào ông xã. Những hành động của cô chỉ để trọn nghĩa vợ chồng.

Cao Van Tuong sinh nhat anh 2
Nam nữ chính phim Ba Thanh truyện là Cao Vân Tường và Phạm Băng Băng đều lao đao vì vấn đề pháp luật.

Nguồn tin từ Ifeng khẳng định Đổng Tuyền đã tháo nhẫn cưới. Nhiều khả năng cô sẽ công bố ly hôn sau tòa án ra kết luận.

Ifeng cho rằng dù Cao Vân Tường có được tuyên trắng án, hình ảnh của anh cũng đã bị hủy hoại. DNA tại hiện trường xác minh Cao Vân Tường có quan hệ tình dục với nạn nhân. Như vậy, dù không phải ngồi tù, nam diễn viên cũng bị gán mác đàn ông ngoại tình.

Cao Vân Tường bị bắt vào tháng 3 sau cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ họ Trương trong khách sạn tại Sydney (Australia). Báo chí Trung Quốc cho biết nạn nhân yêu cầu được bồi thường 7,2 triệu USD để rút đơn kiện.

Trước đó, hôm 29/6 Cao Vân Tường chấp nhận nộp 2,2 triệu USD phí bảo lãnh để được tại ngoại. Tại phiên tòa, nam diễn viên phủ nhận cưỡng hiếp và khẳng định "quan hệ tình dục là đôi bên tự nguyện".

Cao Vân Tường cúi mặt xuất hiện ở phiên xử vụ án cưỡng dâm

Nam diễn viên Cao Vân Tường cúi mặt, không trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ phóng viên trong phiên xử ở tòa án Sydney, Australia. Vợ ngôi sao Hoa ngữ không có mặt.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm