Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cantona bị cảnh sát bắt vì đánh người trên phố

Huyền thoại M.U, Eric Cantona, lại nổi máu côn đồ và bất ngờ hành hung một người đàn ông trên đường phố London.

Daily Mail đưa tin, Eric Cantona tham gia vào một vụ ẩu đả trên đường phố London. Vụ xung đột xảy ra vào buổi trưa 12/3 tại khu vực trung tâm Primrose Hill. 

Cảnh sát đưa Eric Cantona lên xe về đồn.

Tay săn ảnh Amari-Jade Robinson, người trực tiếp có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân là một fan hâm mộ quá khích của Cantona. Nhận ra thần tượng, anh này quá phấn khích trong khi Cantona lại cảm thấy bị làm phiền. Không hiểu chuyện gì xảy ra mà huyền thoại M.U phải thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với người hâm mộ.

Huyền thoại M.U phân bua với cảnh sát sau vụ ẩu đả.

Cảnh sát thông báo: "Chúng tôi nhận được một cuộc gọi vào lúc 12h55 ngày 12/3, yêu cầu tới dẹp loạn một vụ ẩu đả trên phố Regents Park. Cảnh sát Camden Borough nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Một người đàn ông tầm 40 tuổi bị bắt về đồn để điều tra, xét hỏi. Nạn nhân không đòi hỏi bồi thường thương tích".

Cú kung-fu khiến Cantona suýt phải bóc lịch năm 1995.
Đây không phải lần đầu tiên Cantona gặp rắc rối vì thói côn đồ của mình. Năm 1995, ngôi sao M.U bất ngờ lấy đà, tung thẳng cú đá kung-fu vào một người hâm mộ Crystal Palace. Cantona suýt chút nữa phải ngồi tù vì hành vi quá khích này. Tòa án tuyên phạt Cantona 2 tuần giam giữ nhưng sau đó giảm án thành lao động 120 giờ công ích. Ông cũng bị liên đoàn bóng đá Anh cấm vận 8 tháng thi đấu và phạt 30.000 bảng.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm