Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Canon phô diễn sức mạnh tại triển lãm camera lớn nhất châu Á

Tại triển lãm CP+ (Yokohama, Nhật Bản), Canon đã cho trình diễn những sản phẩm đình đám như EOS 5DS, , 5DS R, EOS M3 hay thiết bị kết nối Connect Station CS100.

Canon giới thiệu tất cả 14 sản phẩm chủ đạo của năm 2015 tại triển lãm CP+. Đây là triển lãm hình ảnh và thiết bị chụp ảnh lớn nhất châu Á, khai mạc sáng ngày 12/2. 
Trong đó, bộ đôi sản phẩm đáng chú ý nhất không gì khác ngoài EOS 5DS và 5DS R. Đây là 2 mẫu máy full-frame có độ phân giải cao nhất hiện nay (50,6 megapixel). 
Trên thực tế, đây cũng là sản phẩm thu hút được số lượng khách thăm quan trải nghiệm lớn nhất. Gian hàng sản phẩm EOS của Canon là gian duy nhất luôn có những hàng người dài xếp hàng chờ đợi trải nghiệm 5DS và 5DS R. 
Nhiều bức ảnh khổ lớn được Canon đem trưng bày, phô diễn khả năng chụp ảnh chi tiết đến đáng kinh ngạc của bộ đôi này. Theo đại diện Canon Việt Nam, EOS 5DS và 5DS R sẽ cập bến Việt Nam vào giữa năm với giá 85 triệu đồng.
Tại CP+ (Camera & Photography Image Show 2015), gian hàng của Canon có diện tích lớn nhất, chia làm nhiều khu và cũng có lượt khách thăm quan nhiều nhất.
Loạt máy compact mới của hãng. Theo chia sẻ của đại diện Canon, họ sẽ tiếp tục bám trụ và phát triển dòng sản phẩm máy ảnh compact ngay cả khi thị phần đang đi xuống do sự phát triển của smartphone.
Những chiếc ống kính tele từ Canon cũng thu hút nhiều người dùng trải nghiệm.
Đây là một chiếc EOS 7D Mark II, cùng với ống EF800mm F5.6M IS USM.
Bộ đôi Canon EOS 750D và 760D nằm ở phân khúc entry-level, dành cho người dùng mới tập chơi DSLR. Tại Nhật Bản, bộ đôi này có tên gọi EOS Kiss X8i và EOS 8000D.
Máy sẽ có giá lần lượt 14,5 triệu (750D) và 16 triệu (760D) tại Việt Nam. Bộ đôi này dùng cảm biến APS-C 24,2 megapixel. EOS 760D có tính năng quay phim mở rộng hơn. Ngoài ra, thông số của cả 2 máy khá tương đồng.
Một sản phẩm khác nhận được nhiều sự kỳ vọng của Canon là Connect Station CS100. 
Đây là thiết bị kết nối, có nguyên lý hoạt động giống như một chiếc đầu thu. Nó có thể nhanh chóng nhận ảnh từ máy Canon qua kết nối NFC sau đó hiển thị trên TV màn hình lớn, loại bỏ công đoạn chép ảnh.
Loạt máy siêu zoom từ Canon. Ngoài cùng bên trái là chiếc PowerShot SX530HS với khả năng zoom 50x.
Không thể thiếu trong bộ sưu tập này là chiếc EOS M3. M3 có giá bán dự kiến 13,3 triệu tại Việt Nam. Mức giá này khá mềm so với phần nhiều các mẫu máy mirrorless hiện nay.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm