Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cannavaro chia sẻ cách CLB Trung Quốc chống virus corona

HLV Fabio Cannavaro khẳng định tình hình của các cầu thủ tại CLB Guangzhou Evergrande vẫn ổn, khi thực hiện những nguyên tắc cơ bản để chống virus corona.

Cannavaro đã quay về Italy nghỉ ngơi khi giải Chinese Super League tạm hoãn vô thời hạn vì virus corona. Các cầu thủ CLB Evergrande vẫn hội quân tại đại bản doanh của đội, được triển khai các biện pháp nghiêm ngặt để tránh bị lây nhiễm virus corona.

“CLB của chúng tôi đã tập luyện vài ngày trước, không khí tỏ ra khác biệt. Bác sĩ của CLB khẳng định đã có đủ biện pháp để chống virus corona. Các cầu thủ đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt và rửa tay thường xuyên. Tôi không ngại chuyện đó, và các cầu thủ có suy nghĩ tương tự”, Cannavaro chia sẻ hoạt động của CLB trong cơn lây lan virus corona Napoli Online.

virus corona anh 1

Cannavaro không lo lắng trước nguy cơ lây lan của virus corona. Ảnh: Sohu.

Nhà vô địch World Cup 2006 trở lại quê nhà trước khi Italy ra lệnh cấm nhập cảnh từ Trung Quốc. Anh tiếp lời: “Tôi tới Hong Kong (Trung Quốc), sau đó đến Dubai và trở lại Napoli. Trước khi rời Hong Kong, chúng tôi đo thân nhiệt và mọi thứ đều bình thường".

Cannavaro cho biết CLB Evergrande trở lại tập trung hôm 23/2, kế hoạch có thể thay đổi tùy vào diễn biến của dịch virus corona. Các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi 18 ngày, rồi hội quân tại Dubai theo yêu cầu của Cannavaro.

“Chúng tôi sang Dubai hội quân không vì né tránh virus corona. Cầu thủ Evergrande đã nghỉ ngơi trong thời gian dài, do đó cần tập luyện trong thời tiết nắng ấm nhằm lấy lại cảm giác”, Cannavaro nhấn mạnh.

Dele Alli bị tố miệt thị người châu Á vì virus corona

Đồng đội của Son Heung-min ở Tottenham bị cáo buộc gửi một video phân biệt chủng tộc trong bối cảnh dịch virus corona hoành hành.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm