Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh tượng CĐV tấn công nhau bằng 40 quả pháo sáng

Trong trận derby Ba Lan giữa Arka Gdynia và Lechia Gdansk cuối tuần qua, CĐV hai đội tạo ra màn chiến đấu bằng hàng chục quả pháo sáng.

 

 

Phút 86, cầu thủ vào thay người Adrian Blad ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arka Gdynia. Từ lúc này, cổ động viên của Gdansk bắt đầu có biểu hiện gây rối và họ là nhóm người mở màn cho cuộc tấn công. Họ ném pháo sáng xuống sân, ném cả vào đội ngũ cảnh sát và về phía khán đài cổ động viên Arka.

Theo clip, có không ít trẻ em xuất hiện trên khán đài sân vận động. Pháo sáng có thể gây cháy nên hành động của những cổ động viên quá khích là rất nguy hiểm.

 

Cổ động viên tấn công bằng pháo sáng Sự cố xảy ra trong trận Arka Gdynia và Lechia Gdansk ở Ba Lan.

Quả nhiên, màn tấn công pháo sáng đã gây cháy một góc khán đài. Liên đoàn bóng đá Ba Lan sẽ phạt nặng cả hai đội, dù báo cáo sau trận không ghi nhận cổ động viên nào bị thương.

Sự căng thẳng còn được thể hiện dưới sân cỏ khi trận đấu chứng kiến 1 thẻ đỏ, dành cho cầu thủ Flavio Paixao của Lechia Gdansk.

Hai đối thủ truyền kiếp sẽ gặp lại nhau vào tháng tư năm sau. Gdansk đang dẫn đầu giải vô địch bóng đá Ba Lan còn Arka Gdynia đứng ở vị trí thứ 7, kém 10 điểm. 

 

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm