Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát xông vào nhà Chris Brown

Chàng ca sĩ của "Don't wake me up" là người nổi tiếng tiếp theo trở thành nạn nhân của trò bịp bợm qua điện thoại.

Cảnh sát xông vào nhà Chris Brown

Chàng ca sĩ của "Don't wake me up" là người nổi tiếng tiếp theo trở thành nạn nhân của trò bịp bợm qua điện thoại.

Ca sĩ Chris Brown.

Thời gian gần đây, cảnh sát Los Angeles, Mỹ thường xuyên bị “chơi khăm” khi điều động lực lượng đến nhà những ngôi sao nổi tiếng sau khi nhận được tin báo giả mạo rằng có các vụ xả súng, bạo loạn, xâm nhập vũ trang tại nhà những ngôi sao nổi tiếng.

Mới đây, lực lượng cảnh sát, đội giải cứu con tin đã đến nhà của Chris Brown sau khi có thông tin rằng cha, mẹ ca sĩ này cãi nhau dữ dội và người cha đã chạy đến căn phòng khác trong nhà lấy một khẩu súng. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến nhà Chris, họ nhanh chóng phát hiện đây là báo động giả.

Cảnh sát đã tìm kiếm nhưng không có bằng chứng nào cho thấy có vụ bạo hành gia đình hay vũ khí nào. Chris Brown không có ở nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Vừa qua, cảnh sát Los Angeles cũng đã xông vào nhà Bruce Jenner - Kris Kardashian, cha mẹ của Kim “siêu vòng ba” sau khi nhận được cú điện thoại báo có kẻ đột nhập. Ngay khi sự việc xảy ra, Kim Kardashian đã lên blog bày tỏ: “Tôi không có mặt nhưng nghe cha mẹ kể lại rằng đã có lực lượng giải cứu con tin và 3 trực thăng cứu hộ đến nhà. Bịp bợm qua điện thoại chẳng có gì đáng cười. Kẻ lừa bịp sẽ bị bắt và tôi hy vọng cảnh sát sớm tìm ra thủ phạm. Đây là chuyện nguy hiểm, không phải đùa cợt”.

Trước gia đình Kim Kardashian, Tom Cruise cũng là nạn nhân của trò bịp bợm này. Cảnh sát đã ập vào nhà Tom ở Los Angeles ngay khi có tin báo bị kẻ vũ trang đột nhập.

Một nhân viên an ninh cho biết việc “thực tập” bất đắc dĩ như thế này sẽ tốn nhiều tiền bạc và thời gian của lực lượng an ninh.

Gia đình Jenner - Kardashian từng là nạn nhân của trò bịp này.

Cảnh sát Mỹ thường xuyên "được" viếng thăm nhà người nổi tiếng.

Theo Người Lao Động

Theo Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm