Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát truy tìm tài xế xe biển xanh lấn làn ở Hà Nội

Chiếc xe biển xanh lấn sang làn đường ngược chiều trên đường Âu Cơ (Tây Hồ, Hà Nội). Cảnh sát cho biết đang truy tìm người cầm lái.

Chiếc xe lấn làn trên đường Âu Cơ. Ảnh: V.T.L.

Ngày 11/2, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an Hà Nội) giao Đội CSGT số 2 truy tìm tài xế lái ôtô mang biển kiểm soát 29A có nền xanh để làm rõ hành vi chèn vạch, lấn làn.

Qua xác minh, cảnh sát nhận định vụ việc xảy ra khoảng 16h30 ngày 10/2 trên đường Âu Cơ, hướng đi cầu Nhật Tân. Đoạn đường này có vạch liền, lòng đường khá hẹp và đang được thi công mở rộng.

Trong lúc phương tiện xếp hàng chờ lưu thông qua khu vực thi công trên tuyến đường thì chiếc xe biển xanh lấn làn, vượt lên trên.

Đội CSGT số 2 cho hay lái xe sẽ phải tường trình với cơ quan chức năng về hành vi trên. Căn cứ vào hình ảnh được cung cấp và tường trình của người điều khiển phương tiện, cảnh sát sẽ ra quyết định xử phạt. Một số trường hợp sẽ được xác định không vi phạm nếu trên xe đang chở người cấp cứu hoặc đang làm nhiệm vụ khẩn cấp.

Phòng CSGT Công an Hà Nội cũng cho biết người tham gia giao thông có quyền bình đẳng như nhau do vậy tất cả trường hợp vi phạm bị xử lý nghiêm và "không có vùng cấm".

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Mercedes GLC bốc cháy khi đang chạy ở Hà Nội, 3 người thoát nạn

Khi đi trên đường Phạm Hùng (quận Cầu Giấy, Hà Nội), chiếc Mercedes GLC 250 bốc cháy phần đầu. Ba người trên xe kịp thời thoát ra ngoài.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm