Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát TP HCM ra quân dẹp nạn đua xe trái phép

Tối 31/3, Đội CSGT Rạch Chiếc (Công an TP HCM) ra quân dẹp nạn đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng và xử lý các trường hợp có nồng độ cồn vượt mức cho phép.

Địa bàn Rạch Chiếc là vùng giáp ranh giữa TP HCM, Bình Dương và Đồng Nai nên tình hình thanh thiếu niên tụ tập đua xe, gây rối trật tự công cộng diễn ra rất phức tạp.

Trung tá Phan Minh Đức - Phó đội trưởng CSGT Rạch Chiếc, cho biết thời gian qua xảy ra tình trạng thanh niên di chuyển từ các vùng giáp ranh tạo thành đoàn, nhóm đi qua địa bàn rú ga, nẹt pô gây mất trật tự.

CSGT ra quan xu ly dua xe anh 1
Lực lượng chức năng chốt chặn, sẵn sàng trấn áp khi xuất hiện các đối tượng tụ tập, gây rối. Ảnh: Lê Trai

Vào dịp lễ Tết, các sự kiện lớn của TP, các thanh niên vào Sài Gòn chơi khi về cũng gây ra tình trạng tương tự.

Trước tình hình đó, Đội CSGT Rạch Chiếc phối hợp với các đơn vị quận 9, Thủ Đức, Bình Dương tuần tra, kiểm soát tại một số vị trí, giao lộ để kịp phát thời phát hiện các nhóm gây rối, đua xe...

CSGT ra quan xu ly dua xe anh 2
Một thanh niên có biểu hiện say xỉn được mời vào kiểm tra nồng độ cồn. Ảnh: Lê Trai

Buổi tối ra quân, CSGT đã ra tín hiệu dừng kiểm tra đối với nhiều thanh niên có dấu hiệu say xỉn. Những người có nồng độ cồn vượt mức cho phép bị lập biên bản xử phạt. 

Trung tá Phan Minh Đức cho biết hoạt động này sẽ diễn ra thường xuyên để dẹp nạn đua xe trái phép, mang lại bình yên cho khu dân cư.

Hơn nghìn 'quái xế' quậy tưng quốc lộ 51

Khoảng hơn một nghìn người, với hơn 700 chiếc xe tụ tập, chiếm đường làm trường đua trái phép trên quốc lộ 51 - đoạn giáp ranh giữa tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm